menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Xuân Hòa

Tổng thống Indonesia: Khuyến khích kinh tế, ưu tiên sức khỏe

Ngày 25/10, Tổng thống Indonesia Joko Widodo nhấn mạnh, tầm nhìn chung, tinh thần, sự hợp tác là mấu chốt cho sự hồi sinh của nền kinh tế ASEAN.

Phát biểu qua kênh YouTube tại Hội nghị thượng đỉnh Đầu tư và Kinh doanh ASEAN, Tổng thống Indonesia Joko Widodo cho rằng, chăm sóc sức khỏe vẫn phải được ưu tiên hàng đầu, trong đó ASEAN phải thực hiện một chương trình nghị sự ngắn hạn để cùng nhau đẩy nhanh và phân phối vaccine ở tất cả các khu vực.

Theo Tổng thống Joko Widodo, mục tiêu tiêm chủng cho 70% dân số ASEAN phải đạt được càng sớm càng tốt với sự hợp lực giữa chính phủ và các doanh nghiệp. Về trung hạn, ASEAN cần xây dựng một quy trình xử lý khủng hoảng y tế để có khả năng chống chọi tốt hơn với các điều kiện tương tự trong tương lai.

Thứ hai, sự phục hồi kinh tế ASEAN phải được đẩy nhanh bằng cách kích hoạt lại hoạt động đi lại an toàn, bao gồm du lịch an toàn. Với việc đại dịch ngày càng được kiểm soát, những hạn chế này có thể bắt đầu được giảm bớt nhưng phải được đảm bảo vẫn an toàn trước nguy cơ xảy ra đại dịch Covid-19.

Tổng thống Indonesia Joko Widodo cho biết, khuôn khổ sắp xếp hành lang du lịch ASEAN do Indonesia khởi xướng cách đây một năm cần phải được thực hiện ngay lập tức. Về vấn đề này, việc công nhận chứng chỉ vaccine trong khu vực, trong đó có khả năng tương tác của các hệ thống vaccine phải được thực hiện ngay.

Thứ ba, sự thích ứng của các hoạt động kinh tế trong khu vực hướng tới nền kinh tế kỹ thuật số phải được đẩy mạnh ở tất cả các quốc gia.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại