menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Chinh

Tổng thống Donald Trump không công nhận chiến thắng của ông Joe Biden

Ông Trump khẳng định cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay “vẫn chưa kết thúc” và nhấn mạnh đội ngũ của ông đang triển khai cuộc chiến pháp lý làm rõ vấn đề gian lận bầu cử.

Ngay sau khi nhiều hãng truyền thông lớn như AP, Reuters, NBC đồng loạt đưa tin ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đắc cử Tổng thống Mỹ sau khi giành chiến thắng tại 2 bang chiến địa Nevada và Pennsylvania, ông Donald Trump đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận kết quả này, chỉ trích ông Biden đã “vội vã đóng vai người chiến thắng”.

Trong một thông báo gửi đến giới báo chí Mỹ, ông Donald Trump khẳng định cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay “vẫn chưa kết thúc” và nhấn mạnh đội ngũ vận động tranh cử của ông đang gấp rút triển khai cuộc chiến pháp lý làm rõ vấn đề gian lận đến kết quả bầu cử cuối cùng.

Trước đó đăng tải trên trang Twitter cá nhân chính thức sau chiến thắng, ông Biden khẳng định sẽ trở thành một Tổng thống của “tất cả người dân Mỹ” – đối với cả những người có bầu hay không bầu cho ông. Ông Biden cũng khẳng định tự tin và quyết tâm trước những thách thức và khó khăn khi bước chân vào Nhà Trắng.

Theo kết quả được hãng tin AP cập nhật, ứng cử viên Biden đã giành chiến thắng tại bang Pennsylvania, giúp ông đạt được 284 phiếu đại cử tri, qua đó giành được chiến thắng chung cuộc./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả