menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ly Na

Tổng thống Biden mắc Covid-19

Ông Biden tái khẳng định quyết định tiếp tục tranh cử trong cuộc phỏng vấn ngày 16/7 với BET News, nhưng thừa nhận rằng các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng có thể khiến ông phải xem xét lại quyết định tranh cử.

Tổng thống Mỹ Joe Biden dương tính với Covid-19 và phải hủy lịch trình vận động tranh cử.

Theo Nhà Trắng, ông Biden mắc Covid-19 trong chuyến đi tới Las Vegas vào ngày 17/7 và mắc các triệu chứng nhẹ.

Chủ tịch UnidosUS, một tổ chức dân quyền cho người Latinh, cho biết ông Biden sẽ không thể phát biểu tại một sự kiện đã lên lịch trước đó do mắc Covid-19.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Karine Jean-Pierre cho hay ông Biden đã tiêm phòng vaccine. Các triệu chứng của tổng thống bao gồm sổ mũi, ho và "tình trạng khó chịu nói chung".

Ông đã được kê đơn và uống thuốc kháng virus Paxlovid. Các chỉ số như nhiệt độ, nhịp thở và độ bão hòa oxy trong mạch của ông ở mức bình thường.

Vài phút sau thông báo từ Nhà Trắng, ông Biden đã quay về Delaware để tự cách ly. Ông Biden giơ ngón tay cái ra hiệu với các phóng viên và nói rằng ông cảm thấy "ổn" trước khi lên chuyên cơ Air Force One.

Ông Biden, 81 tuổi, gần đây đang phải đối mặt với áp lực từ trong và ngoài đảng Dân chủ liên quan tới màn thể hiện chưa thuyết phục trong cuộc tranh luận với đối thủ Donald Trump.

Dù phải đối mặt với một số lời kêu gọi từ bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng do lo ngại về tuổi tác và sức khỏe, ông Biden tuyên bố sẽ tranh cử đến cùng và tự tin ông có đủ khả năng để lãnh đạo nước Mỹ thêm 4 năm nữa.

Ông Biden tái khẳng định quyết định tiếp tục tranh cử trong cuộc phỏng vấn ngày 16/7 với BET News, nhưng thừa nhận rằng các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng có thể khiến ông phải xem xét lại quyết định tranh cử.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả