menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng quan về công cụ Video Insight trên ứng dụng TikTok

Video Insight là một trong cũng những cụ mà TikTok vừa cho ra mắt cách đây không lâu. Phần mềm được dùng để tìm hiểu phân tích về khách hàng, Cùng xem qua những tổng quan về công cụ này có gì nổi bật nhé!

Giới thiệu

Video Insight được TikTok ra mắt nhằm giúp người dùng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất của quảng cáo. Thương hiệu sẽ hiểu rõ hơn về mong muốn của khách hàng thông qua việc tương tác trên video. Từ đó, doanh nghiệp có cơ sở để phát triển những video, sản phẩm tiếp theo.

Sử dụng công cụ này, giúp người dùng so sánh chất lượng giữa video có hiệu suất cao và video có hiệu suất thấp. Bên cạnh đó, còn so sánh video với những giá trị chuyên ngành khác. Ngoài ra, Video Insight còn cho phép người dùng xây dựng nội dung về những hoạt động hấp dẫn thu hút người xem.

Cách truy cập TikTok Video Insight

Để có thể truy cập vào công cụ, đầu tiên bạn cần tạo cho mình một tài khoản TikTok Ads Manager. Tài khoản này sẽ liên kết trực tiếp với doanh nghiệp của bạn. Sau đó, trên thanh công cụ bạn bấm chọn reporting và truy cập vào Video Insights.

Công cụ sẽ bao gồm một biểu đồ phân tích xu hướng, một biểu đồ phân tích sự so sánh. Ngoài ra, còn có bảng chứa những video của bạn.

Chi tiết về trang chủ của Video Insight

Thanh tổng kết dữ liệu

Thanh này giúp người dùng xem được số liệu tổng thể về những video đã đăng. Những số liệu bạn có thể coi được bao gồm chỉ tiêu quảng cáo của những ngày trước, tổng số video quảng cáo và số video được tạo trong ngày.

Đồ thị xu hướng

Công cụ cung cấp cho người dùng biểu đồ để có thể xem video của họ đang hoạt động thế nào mỗi ngày. Người dùng sẽ xem đường xu hướng cho năm video đầu tiên hoặc năm video kế tiếp để xem. Xem đường xu hướng chung của toàn bộ những video theo một khung giờ cố định. Di chuột qua các cột trong biểu đồ sẽ cung cấp thông tin chính xác về video và giúp bạn so video mình với video xung quanh.

Đồ thị so sánh

Đồ thị này hiển thị cho các nhà quảng cáo xem được các video có tiềm năng dựa trên CTR và tổng chi phí. Di chuyển chuột qua một dấu chấm trong biểu đồ thì chi tiết của từng video sẽ được hiển thị. Chung ta có thể so sánh các video với nhau.

So sánh video

Với chức năng này, người dung có thể thể so sánh một video với một video khác với hiệu suất cao. Ngoài ra, bạn còn có thể so sánh theo từng nhóm video.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại