menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Tổng quan tuần mới 6/1-12/1 của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ đặc biệt may mắn, Bạch Dương thành tích đỉnh cao

Horoscope tuần mới cho biết bảy ngày tới đây cung Hoàng đạo Xử Nữ đặc biệt may mắn.

Bạch Dương - Thành tích xuất sắc

Bạch Dương mang theo nhiều động lực và năng lượng tích cực vào mỗi việc mình làm. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thành tích của bạn tuần này trở nên xuất sắc. Dù vậy hãy cẩn thận trong phát ngôn kẻo bạn sẽ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp. Tài chính có chút khó khăn nên cung Hoàng đạo này không thể chi tiêu thoải mái. Mối quan hệ cũng có xu hướng xuất hiện một chút căng thẳng.

Kim Ngưu - Cần giao tiếp nhiều hơn

Nếu bạn còn bốc đồng và thiếu suy nghĩ thì chuyện tình cảm sẽ gặp khá nhiều vấn đề. Cung Hoàng đạo này cần tìm lại cho mình sự bình tĩnh và lý trí để vượt qua giai đoạn không mấy dễ chịu này. Đối với công việc, nếu bạn cảm thấy có điều gì chưa đúng thì hãy chân thành góp ý với đồng nghiệp để cùng giải quyết. Kim Ngưu tuyệt đối đừng giữ sự khó chịu cho riêng mình. Cứ như thế rồi tất cả cùng "xôi hỏng bỏng không".

Song Tử - Diễn đạt cần súc tích

Một tình huống bất ngờ sẽ xuất hiện trong công việc. Dù thường ngày khá linh hoạt khéo léo nhưng tuần này bạn lại bối rối đôi chút. May sao bên cạnh Song Tử luôn có sự giúp đỡ nhiệt tình và vô điều kiện từ những đồng nghiệp tốt. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, cung Hoàng đạo này hãy cố gắng diễn đạt ý kiến một cách súc tích và rõ ràng. Đối với các giao dịch tài chính, bạn cần cẩn trọng kẻo phạm phải sai lầm khó sửa.

Cự Giải - Công tư cần phân minh

Cự Giải được khuyên hãy tách biệt giữa công việc và tình yêu. Bạn không nên để công việc xen vào mối quan hệ tình cảm. Thay vào đó, bạn và người ấy cần thư giãn và dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Chỉ khi đó, cả hai mới học được cách lắng nghe. Đối với công việc, nếu bạn chịu lập kế hoạch trước khi làm thì những rủi ro sẽ được hạn chế đáng kể. Cung Hoàng đạo này không cần lo lắng về tài chính trong giai đoạn này.

Sư Tử - Hòa đồng với mọi người

Cung Hoàng đạo này hòa đồng và khách quan đối với mọi người. Bạn chịu lắng nghe quan điểm của người khác dù có thể chúng trái ngược hoàn toàn với những gì bạn nghĩ. Sự chu đáo và tinh tế giúp mối quan hệ tình cảm của Sư Tử tiến triển tích cực hơn. Bạn có thể cho rằng cấp trên hay đồng nghiệp đang đòi hỏi quá nhiều ở mình. Tuy nhiên khi bình tĩnh lại, Sư Tử sẽ hiểu được ngọn nguồn đằng sau những thái độ hay biểu hiện của họ.

Xử Nữ - Đặc biệt may mắn

Horoscope tuần mới cho biết bảy ngày tới đây Xử Nữ đặc biệt may mắn. Đam mê và hòa hợp chiếm ưu thế trong mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy. Nếu độc thân, sức hút từ bạn tỏa ra vô cùng lớn khiến không ai có thể chối từ. Trong quá trình làm việc, cung Hoàng đạo này giỏi nhất là thuyết phục và đàm phán. Bạn vừa trách nhiệm, vừa sáng tạo, lại vừa khéo léo trong giao tiếp nên làm gì cũng thành công rực rỡ.

Thiên Bình - Tinh tế và sâu sắc

Cung Hoàng đạo Thiên Bình mang theo đam mê và nhiệt huyết và mỗi việc mình làm. Sự quyến rũ của bạn cũng bắt nguồn từ đây. Bạn không quá quan tâm đến ngoại hình nhưng vẫn tỏa ra sức hút lớn khiến biết bao đối tượng liêu xiêu. Trong mọi vấn đề, cách tiếp cận của Thiên Bình tinh tế và sâu sắc. Gặp việc khó, bạn cũng kiên nhẫn và bình tĩnh hơn. Có thể nói Thiên Bình ngày càng trưởng thành và chín chắn.

Bọ Cạp - Củng cố niềm tin

Nếu không tin tưởng đồng nghiệp và cũng không làm cho đồng nghiệp tin tưởng mình, công việc của Bọ Cạp sẽ gặp rắc rối lớn. Bởi vậy trước khi làm gì, bạn hãy củng cố mối quan hệ và việc truyền thông giao tiếp giữa mình và cộng sự. Bạn đừng ngại hỗ trợ và hợp tác cùng người khác bất cứ khi nào có thể. Đây là khoảng thời gian thích hợp nếu cung Hoàng đạo này muốn tiến hành đầu tư hay tiết kiệm.

Nhân Mã - Cần lời khuyên tiền bạc

Công việc của cung Hoàng đạo Nhân Mã trả về những kết quả tích cực. Bạn chinh phục đồng nghiệp và cấp trên bởi cách làm việc chuyên nghiệp. Làm việc theo nhóm sẽ giúp cung Hoàng đạo này thành công. Đối với chuyện tiền bạc, Nhân Mã nên nghe theo lời khuyên của người khác. Lý do bởi lúc này tư duy tài chính của bạn không thực sự sáng suốt và bản thân Nhân Mã cũng chưa có nhiều kinh nghiệm về chuyện tiền bạc.

Ma Kết - Gia tăng sự tự tin

Những ý tưởng sáng tạo nhưng không kém phần thực tế của Ma Kết thuyết phục được khá nhiều người. Đây sẽ là một tuần lễ làm việc hiệu quả của bạn. Năng lượng từ các vì sao hỗ trợ cung Hoàng đạo này trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, đầu tư. Nếu muốn cải thiện sức hút trong mắt người khác, bạn cần bắt nguồn từ việc gia tăng sự tự tin. Chỉ cần bạn tự tin và biết yêu bản thân, từ con người bạn sẽ tỏa ra hào quang lấp lánh.

Bảo Bình - Thử thách mới mẻ

Hiểu lầm xuất hiện trong các mối quan hệ và Bảo Bình sẽ không tránh khỏi bực bội. Những lúc như vậy, bạn không nên nói hay làm gì mà hãy tránh đi, để bản thân bình tĩnh lại rồi mới xử lý. Nếu được như vậy, cung Hoàng đạo này sẽ tránh được tối đa rủi ro cho các mối quan hệ. Cuộc sống không ngừng mang đến cho Bảo Bình những thử thách mới. Những nhiệm vụ trước mắt không dễ dàng nhưng với sự tự tin hiện tại, bạn chắc chắn sẽ vượt qua được.

Song Ngư - Nỗ lực hết sức

Sự tự tin và thoải mái giúp Song Ngư có được cuộc sống ung dung tự tại. Bạn không thích gì mà cũng chẳng ghét gì, làm gì cũng thong dong và vui vẻ. Sẽ có rất nhiều người bị cuốn hút bởi cách sống của Song Ngư lúc này. Đối với công việc, những nhiệm vụ khó không thể khiến bạn nao núng. Chỉ cần nỗ lực hết sức trong giai đoạn này, thời gian tới nếu bạn muốn xin tăng lương thì cũng không phải việc gì quá khó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại