menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp trend valentine trên Tiktok độc đáo

Ngày lễ Valentine đang tới gần, đây là thời điểm để các tiktoker chuẩn bị video để thể hiện tình cảm cho người mình yêu. Các nhà bán hàng có thể đẩy doanh thu và tăng tương tác cho kênh tiktok của mình lên trend. Cùng tham khảo 5 trend valentine trên tiktok độc đáo dưới đây nhé.

1. Video dự đoán Valentine

Đứng đầu xu hướng luôn là các video tiktok đơn giản nhưng mang tính giải trí và hiệu quả cao. Rất dễ dàng lên xu hướng là các video dự đoán về ngày Valentine. Nội dung video dự đoán khá đa dạng. Có thể là người yêu tương lai của bạn, valentine này đi đâu, bao giờ có người yêu,…

2. Câu hỏi cặp đôi

Một nội dung content khá dễ cho các cặp đôi là những video trả lời câu hỏi về nửa kia. Ví dụ thường thấy là 5 điều đã làm cùng nhau, 3 địa điểm đã từng tới, sở thích,… Ngoài ra, các video phỏng vấn các câu hỏi gây tranh cãi cũng dễ dàng lên trend tiktok dịp Valentine.

3. Mini game ghép cặp

Mini game ghép cặp là nội dung có lượng tương tác rất cao trên mạng xã hội facebook mà có thể áp dụng cho kênh tiktok của mình. Các mini game dễ dàng triển khai là comment gu người yêu của bạn, năm sinh, tổng số chữ cái trong tên, món quà mong muốn dịp valentine các bạn trùng có thể kết nối nhau và hẹn hò.

4. Cover bài hát, video recap

Hát cover bài hát tình yêu là một nội dung chưa bao giờ lỗi thời và luôn là trend valentine trên tiktok để thể hiện tình cảm. Đây cũng là thể loại các bạn độc thân ưa thích để có các dị bản để thể hiện sự ghen tị với các cặp đôi.

Video recap cũng nằm trong xu hướng này, với sự phát triển của nhiều ứng dụng chỉnh sửa video, các tiktoker dễ dàng xuất bản một video recap chuyển tình cảm của cặp đôi. Những câu chuyện tình yêu cảm động vượt qua nhiều thử thách hay câu chuyện tình cảm lạnh hài hước cũng dễ dàng lên trend nhờ có lượng tương tác cao.

5. Review quà tặng, địa điểm

Để chuẩn bị cho ngày Valentine, các chàng trai cô gái sẽ tìm kiếm rất nhiều từ khóa về quà tặng và địa điểm lãng mạn trong dịp này. Vì thế các bài review quà tặng, địa điểm hoặc các game dành cho cặp đôi chắc chắn sẽ lên trend xong dịp valentine này.

Một dị bản trong các video review này dành cho các cặp đôi 18+ là các tip trong cuộc tình, các sản phẩm hỗ trợ cuộc vui,… là một trong những loại content có nhu cầu cao trong dịp này.

Adsplus đã gợi ý cho bạn các ý tưởng để làm các video tiktok trend trong dịp valentine. Đến lượt các bạn thể hiện sự sáng tạo và độc đáo của mình.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại