menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp nội dung sáng tạo hot trên TikTok

TikTok là một nền tảng mạng xã hội video ngắn đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Người dùng có thể chia sẻ các video ngắn của mình về bất cứ điều gì họ muốn. Bài viết này sẽ tổng hợp những nội dung sáng tạo hot trên TikTok dành cho người dùng.

Một số chủ đề nội dung sáng tạo phổ biến trên TikTok

Trước khi bắt đầu bước vào giao diện chính của TikTok, người dùng sẽ được yêu cầu chọn những mục yêu thích. Từ đó TikTok sẽ phân bổ đúng các nội dung mà người dùng muốn xem chẳng hạn như: làm đẹp, ăn uống, du lịch,…Như vậy, các chủ đề sáng tạo trên TikTok thường dựa trên những nhu cầu cơ bản của phần lớn khán giả và người theo dõi.

Đồ ăn

Những chủ đề về ăn uống luôn hấp dẫn người dùng. TikTok chính là một nền tảng tuyệt vời để tìm kiếm những ý tưởng ăn uống. Bạn có thể tìm thấy và khám phá các video về công thức nấu ăn, mẹo nấu ăn và thậm chí cả các video về các món ăn ngon từ khắp thế giới.

Du lịch

Du lịch nghỉ dưỡng lúc nào cũng là ưu tiên hàng đầu của mọi người sau quá trình làm việc, học tập vất vả. Nền tảng này là nơi tuyệt vời để tìm kiếm cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của bạn. Bạn có thể tìm thấy các video về các điểm đến du lịch, mẹo du lịch và thậm chí cả các video về những người yêu thích du lịch.

Thể thao

Để trau dồi bản thân, điều đầu tiên đó là quan tâm về sức khỏe. Đây cũng là chủ đề nội dung sáng tạo hot trên TikTok mà mọi người thường tìm kiếm. Bạn có thể theo dõi các sự kiện thể thao yêu thích hoặc tìm thấy các video về các trận đấu, tin tức thể thao và thậm chí cả các video về các cầu thủ yêu thích của mình. Bên cạnh đó còn có những video chỉ cách tập luyện, ăn uống để nâng cao thể chất để có được vóc dáng mong ước.

Thời trang, làm đẹp

Cập nhật xu hướng thời trang, cách phối đồ, bộ trang phục yêu thích hay ý tưởng trang phục trong các sự kiện là những chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên TikTok. TikTok là nền tảng lý tưởng để chia sẻ những video về thời trang.

Âm nhạc

Liên quan đến chủ đề âm nhạc, bạn có thể tạo các video cover bài hát yêu thích của mình, nhảy theo bài hát hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ suy nghĩ của bạn về gu âm nhạc của bản thân.

Tự học

Mặc dù luôn tồn tại những ý kiến trái chiều, nhưng nếu sử dụng theo cách tích cực, TikTok lại là một nguồn tự học tuyệt vời dành cho mọi người. Bạn có thể tìm thấy các video về mọi thứ. Từ nấu ăn đến làm đẹp hay học ngoại ngữ từ những người sáng tạo nội dung trên TikTok.

Thú cưng

Các video về những khoảnh khắc đáng yêu của động vật luôn có đến hàng triệu lượt xem và tương tác từ khắp nơi trên thế giới. Các video về thú cưng có thể là đang chơi, đang ngủ hoặc chỉ đơn giản là đang làm những điều ngớ ngẩn.

Trào lưu

TikTok luôn là nơi mà những xu hướng mới xuất hiện. Vì vậy việc thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất có thể tạo ra những video xu hướng và thu hút triệu người xem.

1/ Nội dung về review trên TikTok

Những chủ đề trên chính là tiền đề để nội dung review được ra đời. TikTok là nền tảng tuyệt vời để chia sẻ những video review về các sản phẩm, dịch vụ, hoặc thậm chí là chỉ đơn giản là chia sẻ những trải nghiệm của bạn. Đây là một trong những nội dung sáng tạo hot trên TikTok.

Review sản phẩm

Những video review về các sản phẩm từ những Influencers, Kols,… đã sử dụng và yêu thích rất thu hút người xem. Là người dùng TikTok, bạn cũng có thể chia sẻ những video về cách sử dụng sản phẩm. Hay những lợi ích mà bạn đã nhận được từ việc sử dụng sản phẩm đó.

Review dịch vụ

Bạn cũng có thể tạo nội dung review dịch vụ để chia sẻ trải nghiệm hay cách sử dụng dịch vụ và những lợi ích mà bạn đã nhận được từ việc sử dụng dịch vụ.

Review trải nghiệm

Khi khám phá bất cứ điều gì mới mẻ đều được gọi là trải nghiệm. Bạn có thể chia sẻ những video review về những trải nghiệm mà bạn đã có. Chẳng hạn như đi du lịch, ăn uống, hoặc tham gia buổi triển lãm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chia sẻ những video về những bài học mà bạn đã học được từ những trải nghiệm của mình.

Các thử thách review

Tham gia vào các thử thách review đang là nội dung khá thịnh hành trên TikTok. Đây là một cách tuyệt vời để học hỏi những điều mới và kết nối với những người khác có cùng sở thích review như bạn.

2/ Nội dung flexing trên TikTok

Flexing là một thuật ngữ khá hot đối với giới trẻ gần đây. Trên TikTok, các nội dung flexing là cách để người dùng thể hiện giá trị bản thân và thu hút sự chú ý của người khác. Tuy nhiên, nếu không tinh tế, flexing cũng có thể bị coi là một hành động phô trương không cần thiết.

Dưới đây là một số nội dung về flexing trên TikTok:

Thể hiện độ giàu có

Không quá khó để nhìn thấy các nội dung này khi đang lướt TikTok. Những người sáng tạo nội dung với chủ đề này thường cho mọi người thấy về những món đồ đắt tiền mà họ sở hữu. Chẳng hạn như xe hơi, nhà cửa, hay những bộ sưu tập túi xách quần áo, hoặc trang sức đắt tiền.

Thể hiện thành tích

Các nội dung flexing trên TikTok còn có thể là những thành tích mà họ đã đạt được, chẳng hạn như học tập, công việc, chức vụ trong công ty. Những nội dung này vừa có thể là động lực vừa có thể là áp lực cho người xem.

Chia sẻ những trải nghiệm đẳng cấp

Những chuyến du lịch đắt đỏ, những bữa ăn ngon, sang trọng chính là những trải nghiệm đẳng cấp mà trong chủ đề flexing thường có.

Đối với nội dung này, người dùng cần cân nhắc kĩ trước khi làm.

3/ Nội dung về tâm lý học trên TikTok

Tâm lý học là một lĩnh vực rộng lớn và phức tạp bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Tuy nhiên đây cũng là chủ đề phổ biến trên TikTok hiện nay nhận được sự quan tâm của đông đảo các khán giả trẻ tuổi. Một số nội dung tâm lý phổ biến trên TikTok bao gồm:

Tư vấn tâm lý

Những nội dung video này cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về cách đối phó với các vấn đề tâm lý như trầm cảm, lo lắng, và stress.

Phương pháp tự chữa lành

Nhu cầu tự chữa lành của người trẻ ngày càng cao. Những người làm nội dung này thường là các Sư thầy, bác sĩ, các giảng viên khoa tâm lý,… Họ cung cấp các kỹ thuật và phương pháp tự giúp đỡ để cải thiện sức khỏe tinh thần cho mọi lứa tuổi. Chẳng hạn như thiền, yoga, và liệu pháp nhận thức hành vi.

Tìm hiểu về tâm lý

Những video này cung cấp thông tin về các chủ đề tâm lý khác nhau. Chẳng hạn như rối loạn tâm lý, các phương pháp điều trị tâm lý, và tâm lý học phát triển.

Nhìn nhận tâm lý

Những video này cung cấp một cái nhìn mới về các vấn đề tâm lý. Chẳng hạn như cách xã hội, môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Đồng thời chỉ cách giải phóng bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

4/ Nội dung về khoa học tâm linh trên TikTok

Khoa học tâm linh là một lĩnh vực nghiên cứu mới nổi gần đây. Nội dung này dựa trên các kiến thức khoa học từ 12 chòm sao, quy luật của bài tarot, thần số học… Từ đó người xem có thể hiểu hơn về bản thân, mục đích sống, và tương lai của họ.

Bói toán TikTok

Các nội dung về bói toán có thể là bói bài tarot, bói chỉ tay, và bói tử vi.

Thần số học TikTok

Thần số học là một hệ thống tin rằng mỗi con số đều có một ý nghĩa và năng lượng riêng biệt dựa trên con số tâm linh của họ. Trên TikTok, các nội dung này có thể là xem thần số học theo tên, ngày, tháng, năm sinh. Giúp bạn hiểu thêm về ý nghĩa của các con số trong cuộc sống của bạn.

12 cung hoàng đạo TikTok

12 cung hoàng đạo là một hệ thống chiêm tinh học dựa trên vị trí của các thiên thể tại thời điểm sinh của một người. Hệ thống này được cho là có thể cung cấp thông tin về tính cách, sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe của người đó. Nội dung về 12 cung hoàng đạo TikTok thường là các video về xu hướng tính cách của từng cung hoàng đạo hay sự tương hợp giữa các cung hoàng đạo,…

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại