menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội video đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Sau đây sẽ là tổng hợp những trend về Tiktok 2022 để các bạn có thể...

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội video đang trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Với các trend như trend biến hình, trend tin nhắn, trend ghép ảnh, trend nhảy,… vô cùng độc đáo. Từ “trend” được sử dụng dành cho những xu hướng mới nhận được sự quan tâm của nhiều người. Chúng ta có thể sử dụng Trend này trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ông nghệ, ẩm thực, thể thao, thời trang, đời sống hằng ngày,… trong năm 2022 trên TikTok Trend.

Nếu bạn đang là một người dùng trẻ, thì sẽ không quá khó khăn khi bắt trend Tiktok mới nhất. Tuy nhiên, có những trường hợp trend bạn thực hiện lại không nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sau đây sẽ là tổng hợp những trend về Tiktok 2022 để các bạn có thể bắt trend một cách thành công. Từ đây sẽ giúp bạn có được nhiều tim và thu hút được hàng triệu view.

1. Thì ra mùa xuân hoa nở là vì em

Dạo gần đây, câu nói “Thì ra mùa xuân hoa nở là vì em” đang làm mưa làm gió trên cộng đồng “Tóp Tóp”. Nhiều TikToker dùng mẫu nhạc này để ghép nhiều clip lại với nhau. Rất nhiều video được công bố, có những video nhảy và cũng có video nhép. Từ đó, tạo nên một trend khá thú vị và nhiều người tham gia.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Thì ra mùa xuân hoa nở là vì em

Theo như tìm hiểu, thì đây là câu nói của một tiktoker nổi tiếng được lồng vào nhạc Oh Wonder của Landslide. Đây cũng được xem là một câu caption hay cho các bạn nữ dùng để đăng hình. Hoặc đây cũng là một câu thả thính khá hay dành cho các bạn nam.

2. Người ấy xuất hiện

Trend “Người ấy xuất hiện” là một trong những hot trend Tiktok thịnh hành đầu năm 2022. Từ lúc nam ca sĩ Erik tung ra sản phẩm âm nhạc “Đau nhất là lặng im” vào tháng 2. Thời điểm này thì trend này cũng bắt đầu nổi lên và được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Người ấy xuất hiện

Trên nền nhạc và nội dung bài hát cực kỳ ý nghĩa, các bạn trẻ được thỏa sức sáng tạo ra những video để kịp bắt trend. Bạn có thể bày tỏ cảm xúc, tâm trạng của mình khi nhìn thấy người ấy bỗng nhiên xuất hiện.

3. Vì mình quá thích cậu rồi, phải làm sao phải làm sao?

Mới đây mạng xã hội “tóp tóp” đã bất ngờ rộ lên trào lưu đoạn nhạc có lyrics: “Vì mình quá thích cậu rồi. Phải làm sao, phải làm sao? Cậu thấy vậy có được không, phải làm sao phải làm sao?”. Hiện tại trend này đang thu hút gần 200 nghìn lượt video tham gia. Đặc biệt một vài người Hàn Quốc cùng tham gia vào trend này.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Vì mình quá thích cậu rồi, phải làm sao phải làm sao

Trong bộ phim truyền hình True Beauty đình đám của Hàn Quốc. Phân cảnh nam chính Cha Eun Woo đã quay một đoạn clip dễ thương để an ủi, xoa dịu nữ chính Moon Ga Young. Khi câu này của anh chàng được lồng tiếng sang tiếng Việt lại tạo tình huống hài hước khiến cư dân mạng thích thú. Đặc biệt khi được remix lại, câu nói này tiếp tục tạo nên trào lưu và thu hút rất nhiều hot Tiktoker tham gia bắt trend.

4. Cú ngã truyện tranh

Vào những đầu tháng 2/2022, trend “Cú ngã truyện tranh” lúc đấy đang hót hòn họt trên TikTok. Đây là một trend được xem là một cú ngã giả trân. Các Tiktoker sẽ trong vai người đang bị trễ giờ, vì quá vội nên bị ngã.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Cú ngã truyện tranh

Được biết đây là một trend Tiktok bên Trung Quốc. Trend này đồng thời được Tiktoker nổi tiếng Đào Lê Phương Hoa quay đầu tiền. Từ đó, nó tạo thành một trend hot tại Việt Nam và nhiều người cùng nhau hưởng ứng.

5. Đồng chí Tlinh lên đồ

Giai điệu “Được rồi đi thôi, đồng chí Tlinh lên đồ” đã trở thành trend hot TikTok đầu năm 2022. Chỉ cần lướt “tóp tóp”, không khó để thấy loạt các Tiktoker cùng nhau bắt trend và làm nên giai điệu đầy sự ám ảnh trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Đồng chí Tlinh lên đồ

Sản phẩm Siren của RZ Mas có thể coi là Trend TikTok bùng nổ nhất trong cuối năm 2021 – đầu 2022. Là sản phẩm được lên sóng vào giữa năm 2021 nhưng phải đến khi câu rap “đồng chí Tlinh lên đồ” của RZ Mas được dân tình cùng nhau cover mới thực sự gây bão và tạo nên hot trend trên MXH.

6. Chạy về khóc với anh

Erik đã khiến cả cõi mạng rần rần khi đăng tải lên TikTok một đoạn clip hết sức dễ thương. Cụ thể, khi đang đi dạo quanh Hà Nội, Erik đã bắt gặp một nhóm bạn đang quay clip TikTok nhảy cover lại bài hát mới của mình. Vì quá thích thú nên Erik đã hí hửng nhảy cùng một vài động tác.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Chạy về khóc với anh

Yêu đương khó quá thì CHẠY VỀ KHÓC VỚI ANH là bài hát được Erik phát hành vào cuối tháng 1. Đây là bài hát với phần nhạc mang đậm màu sắc Á Đông, lời và giai điệu của bài hát rất dễ nhớ. Bài hát này cũng được chính Erik sáng tạo ra điệu nhảy và giúp nó viral khắp Tik Tok.

7. Bắp luộc đê

Khi lướt “Tóp tóp”, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đoạn nhạc “Bắp luộc đê” được ghép với nhạc Chạy về khóc với anh của Erik. Mọi người thường dùng âm thanh này để ghép vào những video trong những lúc bình thường và những lúc bị bạn bè và người thân quay lén hoặc cũng có thể là nhép theo nhạc. Từ đó, tạo ra trend được nhiều Tiktoker hưởng ứng theo.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Bắp luộc đê

Trend này xuất phát từ clip của Anh Thám Tử với tiếng rao: “Bắp luộc đê” ám ảnh. Từ đó, cư dân mạng kết hợp tiếng rao này với bài hát Chạy về khóc với anh của Erik thành Chạy về bán bắp luộc. Bản nhạc nghe hợp lý biến tiếng rao của Anh Thám Tử dù đã ra cả năm nay hot rần rần trở lại.

8. Haizz chết tiệt cái thằng chết tiệt mày làm gì vậy cái thằng chết tiệt

“Cái đồ chết tiệt này” bỗng nhiên trở thành câu cửa miệng của netizen. Vậy từ đâu mà câu nói này trở thành trào lưu như vậy? Đây là câu nói được nhiều người sử dụng lại với nhiều ý tưởng khác nhau. Giúp cho mọi người có thể giải trí khi xem Tiktok.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Haizz chết tiệt cái thằng chết tiệt mày làm gì vậy cái thằng chết tiệt

Bắt nguồn từ phần lồng tiếng của phim truyền hình Hàn Quốc – True Beauty với câu nói gây bão không kém: “Vì mình quá thích cậu rồi, phải làm sao phải làm sao, cậu cười tươi lên đi, cậu thấy vậy có được không”. Đây vốn là một bài hát dễ thương nhưng lại bị lồng tiếng khá giả trân. Chính từ đây, một Tiktoker đã làm clip để cà khịa các bộ phim lồng tiếng, câu nói gây ám ảnh nhiều người đã xuất hiện.

9. Tam giác

Dân tình lan truyền cho nhau đoạn clip có nội dung như sau: “Tam giác là tác giam, tác là đánh, giam là nhốt. Đánh nhốt là đốt nhánh. Đốt là thiêu, nhánh là cành. Thiêu cành là thanh kìu”. Rapper Anh Phan dùng câu này trong ca khúc mới và khiến nó ngay lập tức trở nên viral trên mạng. Câu hát khá vần điệu, vui tai và dễ thuộc, chính vì thế mà dân tình cũng thích thú dùng từ “tam giác” hoặc cả đoạn trên để gửi lời cảm ơn ai đó. Hiện tại, đoạn rap đang rất hot trên Tiktok và được các Tiktoker truyền tay nhau để tạo ra các video nhảy hấp dẫn.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Tam giác

Những tưởng trend này xuất phát từ ý tưởng độc đáo của rapper Anh Phan nhưng trên thực tế, câu nói này đã ra đời từ rất lâu. Từ những năm 2010, trend “Tam giác là cảm ơn” đã được giới trẻ 9X truyền miệng. Câu nói sáng tạo này được nhiều danh hài như Nhật Cường, cố diễn viên Anh Vũ, Minh Nhí dùng trong vở hài của mình, tạo nên màn đối đáp vô cùng vần điệu và thú vị.

10. Getcha Love

Trend dành cho những cặp đôi yêu nhau. Nếu bạn lướt Tiktok thấy trend này thì xác định ăn “cơm chó” rồi đấy. Đây là bài Getcha Love của Mable & VDT ft.SnowzyBoy kết hợp cùng với filter Macbook Heart tạo nên một video clip hết sức là dễ thương. Đây cũng là một trend để các cặp đôi có thể thực hiện để lưu trữ lại kỉ niệm.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Getcha Love

11. Kêu gọi sử dụng sound

Trend này khiến người đang xem Tiktok cảm thấy áp lực. Với những tiêu đề ghi trên clip như: “Nếu bạn không bỏ qua bạn sẽ nhận được may mắn trong 30 phút” hoặc là “Nếu bạn bỏ qua sound này bạn sẽ mất người yêu”,… Rất nhiều những tiêu đề khác nhau được các bạn trẻ trên Tiktok sáng tạo cùng với nhiều bài hát khác nhau. Nhưng mà sound nhạc dưới đây thu hút hơn 400.000 người sử dụng. Trend này được bắt nguồn từ những người nước ngoài.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Kêu gọi sử dụng sound

12. Ôm vào lòng

Tiktok hiện đang nổi lên trào lưu “1 tay ôm cả thế giới vào lòng” với nền nhạc ca khúc đình đám Có Những Yêu Thương Nào của Đông Nhi. Hiện tại, trend này rất hot và đang thu hút hơn 30 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok 2022. Không chỉ thế con số này đang ngày một gia tăng. Trend này còn đang nhận được sự đón nhận của đông đảo cộng đồng mạng với rất nhiều đoạn clip bắt trend liên tục được tung ra.

Tổng hợp những trend Tiktok 2022 thu về triệu lượt view
Ôm vào lòng

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại