menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp những tool AI hỗ trợ viết content hiệu quả

Tool AI viết content là những công cụ tối ưu cho người làm content. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức, nâng cao chất lượng nội dung. Cùng tìm hiểu về các tool AI viết content phổ biến hiện nay qua bài viết này.

Tool AI viết content là gì?

Tool AI viết content là một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ra các bài viết nội dung. Các tool AI viết content này thường được sử dụng để tạo ra các bài viết ngắn, như bài viết blog, bài viết quảng cáo,…

Lợi ích của tool AI viết content

Tool AI mang lại nhiều ưu điểm cho người làm content, bao gồm:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Tool AI viết content có thể giúp người dùng tạo ra các bài viết nội dung nhanh chóng và dễ dàng.
  • Nâng cao chất lượng nội dung: Tool AI viết content có thể giúp người dùng tạo ra các bài viết nội dung chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người đọc.
  • Mở rộng khả năng sáng tạo: Tool AI viết content có thể giúp người dùng mở rộng khả năng sáng tạo, tạo ra những ý tưởng mới lạ cho các bài viết nội dung.

Tool AI hỗ trợ viết content

Jasper.ai

Jasper.ai là một công cụ AI hỗ trợ viết content. Công cụ này được đào tạo trên một tập dữ liệu lớn gồm văn bản và mã. Nó giúp người dùng có thể tạo ra nội dung ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm các bài đăng trên blog, bài báo, bài đăng trên mạng xã hội và nội dung tiếp thị.

ContentShake

ContentShake là một công cụ AI hỗ trợ viết content, đang được phát triển bởi nhóm Semrush. Nền tảng này sử dụng AI để xác định cốt lõi, xây dựng dàn ý bài viết. Công cụ giúp tập hợp tác phẩm nhanh hơn. Người dùng có thể xuất bản lên WordPress ngay từ công cụ nên không cần sao chép và dán.

Sudowrite

Sudowrite là một trong những công cụ viết content tốt nhất được hỗ trợ bởi AI. Công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tác giả tăng tốc độ viết. Nó cam kết sẽ làm cho việc viết trở nên thú vị hơn, nhanh hơn và ít đơn độc hơn. Nó giúp người dùng tạo văn bản ở nhiều thể loại khác nhau và phù hợp với phong cách cũng như giọng điệu của bạn.

Copy.ai

Copy.ai giúp viết các loại văn bản, chiến dịch xã hội, trang đích thương mại điện tử, email,… Công cụ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra nội dung chất lượng cao và phù hợp với mục tiêu của người dùng.

Tool AI hỗ trợ chỉnh sửa và tối ưu

Hemingway Editor

Hemingway Editor là một công cụ AI hỗ trợ chỉnh sửa và tối ưu văn bản. Công cụ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp người dùng cải thiện khả năng đọc hiểu, độ rõ ràng. Đồng thời công cụ còn có khả năng truyền tải thông điệp của văn bản.

Cliché Finder

Cliché Finder là một công cụ AI hỗ trợ chỉnh sửa và tối ưu văn bản. Công cụ giúp người dùng phát hiện và loại bỏ các cụm từ sáo rỗng trong văn bản của mình. Nó sử dụng một mô hình ngôn ngữ lớn để phân tích văn bản và xác định các cụm từ sáo rỗng. Sau đó, công cụ sẽ cung cấp cho người dùng các đề xuất. Nó dùng để thay thế các cụm từ sáo rỗng bằng các cụm từ sáng tạo và phù hợp hơn.

Grammarly

Grammarly là một công cụ AI hỗ trợ chỉnh sửa và tối ưu văn bản. Nó giúp người dùng viết văn bản rõ ràng, chính xác, và chuyên nghiệp hơn. Công cụ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để quét văn bản và phát hiện các lỗi chính tả, ngữ pháp, phong cách viết, và độ rõ ràng, mạch lạc. Grammarly cũng có thể đề xuất các cách cải thiện văn bản.

Chi tiết về lợi ích các tool AI hỗ trợ viết content

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại