menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp những Broadcast Channel nên theo dõi

Broadcast channel ngày càng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội. Các kênh phát sóng đã được nghiên cứu rộng rãi, và chúng đã được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Bài viết sẽ tổng hợp những broadcast channel tốt nhất hiện nay.

Broadcast Channel là gì?

Broadcast channel là một kênh truyền tải dữ liệu được sử dụng để gửi dữ liệu từ một nguồn đến nhiều đích. Các kênh phát sóng thường được sử dụng trong các ứng dụng thời gian thực, chẳng hạn như trò chơi trực tuyến và hội nghị truyền hình.

Các kênh Broadcast có một số ưu điểm so với các phương thức truyền tải dữ liệu khác. Chúng có thể đạt được tốc độ truyền dữ liệu cao, độ tin cậy cao và độ trễ thấp. Ngoài ra, các kênh phát sóng có thể được sử dụng để gửi dữ liệu đến nhiều đích cùng một lúc.

Ứng dụng của các Broadcast Channel

Trò chơi trực tuyến

Các kênh phát sóng được sử dụng để truyền các luồng video và âm thanh từ các máy chủ trò chơi đến các máy tính của người chơi. Điều này cho phép người chơi tương tác với nhau trong thời gian thực.

Hội nghị, sự kiện truyền hình

Broadcast channel thường được sử dụng để truyền các luồng video và âm thanh từ các máy tính của những người tham gia hội nghị, sự kiện đến nhau. Điều này cho phép họ gặp gỡ và trao đổi với nhau trong thời gian thực.

Phát trực tuyến

Tiếp đến, Broadcast channel còn được dùng để truyền tải âm thanh, hình ảnh từ máy tính của máy chủ đến với máy tính của những người xem. Từ đó giúp họ xem các video và nghe các bản nhạc trực tuyến.

Danh sách các kênh phát sóng phổ biến nhất

Twitch

Twitch là một nền tảng Broadcast trực tiếp tập trung vào trò chơi điện tử. Nó là nền tảng phát trực tuyến video trực tiếp lớn nhất thế giới, với hơn 140 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Youtube Live

YouTube Live là một dịch vụ phát trực tuyến video trực tiếp được cung cấp bởi YouTube. Nó cho phép người dùng phát trực tiếp video của họ đến khán giả trên toàn thế giới.

Facebook Live

Facebook Live là một tính năng phát trực tuyến video trực tiếp được cung cấp bởi Facebook. Facebook Live cho phép người dùng phát trực tiếp video của họ đến khán giả trên Facebook.

Instagram Live

Instagram Live là một tính năng phát trực tuyến video trực tiếp được cung cấp bởi Instagram. Với tính năng tương tự Facebook Live, nó cho phép người dùng phát trực tiếp video của họ đến những người theo dõi họ trên Instagram.

Periscope

Được sở hữu bởi Twitter, kênh Broadcast Periscope cho phép người dùng phát trực tiếp video của họ đến khán giả trên Twitter.

Một số Broadcast Channel khác

Mixer

Mixer có nguồn góc từ Microsoft. Nền tảng phát trực tuyến này tập trung vào trò chơi điện tử.

DLive

DLive là một nền tảng phát trực tuyến video trực tiếp phi tập trung. Nó sử dụng công nghệ blockchain để trả tiền cho người phát trực tiếp.

Nimo TV

Broadcast Channel Nimo TV tập trung vào trò chơi điện tử. Nó được sở hữu bởi Huya, một công ty Trung Quốc.

AfreecaTV

Tương tự như Nimo TV, AfreecaTV tập trung vào trò chơi điện tử. Đây là kênh phát sóng trực tiếp lớn nhất Hàn Quốc.

Tencent Video

Tencent Video là một nền tảng phát trực tuyến video trực tiếp tập trung vào các chương trình truyền hình và phim. Nó là nền tảng phát trực tuyến video trực tiếp lớn nhất ở Trung Quốc.

Mỗi Broadcast channel đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn nên chọn nền tảng phát trực tuyến video trực tiếp phù hợp nhất với nội dung và nhu cầu của mình.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại