menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp một số concept xây dựng nội dung kênh TikTok

Với khả năng tạo và chia sẻ video ngắn độc đáo, TikTok đã trở thành nền tảng giúp cá nhân và doanh nghiệp tiếp cận đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, để xây dựng một kênh TikTok hấp dẫn và thành công, người dùng cần hiểu rõ về một số concept quan trọng. Dưới đây là tổng hợp một số concept xây dựng nội dung kênh TikTok nổi bật.

Vlog về cuộc sống thường ngày

Đây là một concept phổ biến trên TikTok. Nó cho phép người dùng kết nối với người sáng tạo ở cấp độ cá nhân hơn. Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của mình, như đi học, đi làm, đi chơi,…

Thử thách TikTok

Thử thách TikTok là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người dùng và tăng lượt xem. Có rất nhiều thử thách TikTok khác nhau. Vì vậy bạn có thể tìm một thử thách phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Video hài hước

TikTok là một nền tảng tuyệt vời để sáng tạo nội dung hài hước. Bạn có thể quay video về những tình huống hài hước trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, bạn còn có thể tạo ra những video hài kịch độc đáo của riêng mình nhằm thu hút người xem.

Video giáo dục

TikTok cũng có thể được sử dụng để chia sẻ kiến thức và thông tin giáo dục. Bạn có thể tạo ra những video ngắn, dễ hiểu về các chủ đề mà bạn quan tâm, như khoa học, lịch sử, văn học,…

Video nhạc

TikTok là một nền tảng tuyệt vời để thể hiện tình yêu với âm nhạc. Bạn có thể quay video cover các bài hát yêu thích của mình, hoặc tạo ra những video nhạc sáng tạo của riêng mình.

Video thời trang

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn có thể tạo ra các video thời trang trên TikTok. Các video thời trang có thể là những video review sản phẩm, những video phối đồ, hoặc những video chia sẻ kinh nghiệm mua sắm thời trang.

Video du lịch

Nếu bạn yêu thích du lịch, TikTok là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ những trải nghiệm của mình với thế giới. Bạn có thể quay video về những địa điểm du lịch yêu thích của mình, hoặc tạo ra những video du lịch sáng tạo của riêng mình.

Video nấu ăn

Những video về nấu ăn cũng là một trong những concept nội dung được sử dụng phổ biến trên kênh TikTok. Bạn có thể quay video về các món ăn yêu thích của mình, hoặc tạo ra những video nấu ăn sáng tạo của riêng mình.

Video thủ công

Nếu bạn thích làm thủ công, bạn có thể tạo ra những video thủ công để đăng lên TikTok. Video thủ công là một trong những nội dung dùng để chia sẻ những ý tưởng sáng tạo. Giúp kết nối giữa bạn với người xem và truyền cảm hứng cho họ.

Video chia sẻ kiến thức

Nếu bạn là người có kiến thức trong một lĩnh vực nào đó, bạn có thể chia sẻ kiến thức đó trên TikTok. Những video chia sẻ kiến thức là một trong những concept nội dung kênh TikTok được ưa chuộng. Đây là nội dung có thể giúp đỡ người khác. Những nội dung này cũng là cách để bạn thu hút người xem quan tâm đến kênh TikTok của bạn.

Một số mẹo để tạo ra concept nội dung kênh TikTok hiệu quả

Xác định đối tượng mục tiêu

Ai là người bạn muốn hướng đến với nội dung của mình? Tuổi tác, giới tính, sở thích của họ là gì? Khi bạn hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo ra nội dung phù hợp với họ.

Chọn chủ đề

Chọn chủ đề phù hợp với mục tiêu xây dựng kênh là yếu tố giúp bạn tiếp cận gần hơn với người xem. Khi chọn đúng chủ đề, nó sẽ thể hiện rõ ràng trong nội dung của bạn. Điều này giúp thông điệp của bạn được truyền tải đẩy đủ và khiến người xem bị cuốn hút hơn.

Đặt mục tiêu cho nội dung

Bạn muốn đạt được điều gì với nội dung của mình? Bạn muốn tăng lượt theo dõi, bán hàng, hay chỉ đơn giản là chia sẻ kiến thức của mình với mọi người? Khi xác định được mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo nội dung phù hợp.

Sáng tạo và độc đáo

TikTok là một nền tảng cạnh tranh cao, vì vậy điều quan trọng là nội dung của bạn phải sáng tạo và độc đáo. Hãy tìm cách để làm cho nội dung của bạn khác biệt với những người khác.

Thường xuyên đăng tải nội dung

Để xây dựng một lượng khán giả trên TikTok, bạn cần đăng tải nội dung thường xuyên. Hãy cố gắng đăng tải ít nhất một video mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại