menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp mô hình kinh doanh dưới 10 triệu

Nếu bạn đang muốn bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ, vừa sức nhưng lại không có nhiều vốn, thì mô hình kinh doanh dưới 10 triệu là một lựa chọn khá phù hợp dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các ý tưởng và lời khuyên cho doanh nghiệp mới trong việc triển khai mô hình kinh doanh dưới 10 triệu.

Những ý tưởng cho mô hình kinh doanh dưới 10 triệu

Thực tế đối với những doanh nghiệp mới chưa có nhiều kinh phí thì những lựa chọn kinh doanh trực tuyến sẽ phù hợp hơn trong giai đoạn này. Khi kinh doanh trực tuyến người làm kinh doanh không phải chi trả cho mặt bằng, điện nước và di chuyển. Sau đây là những ý tưởng kinh doanh với kinh phí nhỏ mà bài viết muốn gợi ý cho bạn đọc:

Dịch vụ gia sư trực tuyến

Với sức mạnh của công nghệ, rất nhiều sinh viên cần hỗ trợ để học tập và đạt được thành tích tốt. Nếu bạn có trình độ học vấn tốt, bạn có thể cung cấp dịch vụ gia sư trực tuyến để giúp đỡ các sinh viên này.

Tiệm bánh

Tiệm bánh trực tuyến cũng là một ý tưởng hợp lý cho mô hình kinh doanh dưới 10 triệu. Ý tưởng này đặc biệt phổ biến hơn từ sau đại dịch. Bạn có thể bắt đầu bằng cách nghiên cứu và phát triển những kiểu bánh mới lạ để thu hút khách hàng. Đối với ý tưởng này, bạn có thể tập trung vào hình ảnh, chất lượng và đóng gói kỹ lưỡng để bánh giao đến tay khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ tư vấn

Ngoài ra bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ tư vấn cho những người cần giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Chẳng hạn như tinh thần, sức khỏe, mối quan hệ hay kinh doanh…. Những chi phí cần thiết cho loại hình này thấp. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể áp dụng mô hình kinh doanh dưới 10 triệu cho nó.

Kinh doanh trực tuyến

Nếu bạn có khả năng thiết kế website giỏi, bạn có thể tạo ra một trang web bán hàng trực tuyến để bán sản phẩm của mình. Qua đó, bạn có thể giảm bớt chi phí của một cửa hàng thực tế. Không những vậy còn tiết kiệm được nhiều chi phí khác.

Những lời khuyên cho việc xây dựng mô hình kinh doanh dưới 10 triệu

Tập trung vào khách hàng

Khách hàng là yếu tố quan trọng trong tất cả các mô hình kinh doanh. Vì vậy hãy tập trung vào việc cung cấp cho họ sản phẩm và dịch vụ tốt. Điều này sẽ giúp bạn tạo được niềm tin từ khách hàng và đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn đầu phát triển mô hình kinh doanh.

Lựa chọn nguồn lực phù hợp

Nếu bạn muốn xây dựng mô hình kinh doanh dưới 10 triệu, bạn cần phải lựa chọn nguồn lực phù hợp. Bạn cần biết rõ những gì mà mình có thể làm. Từ đó sử dụng tối đa các nguồn lực đó để tạo ra hiệu quả kinh doanh tốt.

Sử dụng các công cụ kinh doanh miễn phí

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công cụ kinh doanh miễn phí như Google Analytics, Canva, Mailchimp… Bạn có thể sử dụng chúng để quản lý và phát triển mô hình kinh doanh của mình mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Chú ý đến chi phí và thu nhập

Khi xây dựng mô hình kinh doanh dưới 10 triệu, bạn cần phải đặc biệt chú ý đến chi phí và thu nhập. Hãy thiết lập một kế hoạch tài chính cụ thể và theo dõi các khoản thu chi hàng tháng. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát tình hình tài chính. Đồng thời điều chỉnh mô hình kinh doanh của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Tạo ra sự khác biệt

Để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, bạn cần phải tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm và dịch vụ của mình. Hãy thử nghiên cứu và áp dụng các chiến lược marketing mới để thu hút khách hàng. Từ đó phát triển mô hình kinh doanh.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại