menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

Bạn đang loay hoay tìm cách tải Reels Facebook để lưu giữ những thước phim yêu thích? Đây là một mong muốn rất phổ biến, đặc biệt khi nội dung trên nền tảng này luôn đa dạng và hấp dẫn. Bỏ túi ngay 5 công cụ tải thước phim trên Facebook siêu tiện dụng bên dưới nhé.

Vì sao bạn nên tải Reels Facebook về máy

Việc tải thước phim trên Facebook về thư viện cá nhân đem lại rất nhiều lợi ích trong việc lưu trữ và sử dụng video. Trước tiên, đây là cách giúp bạn lưu trữ an toàn và lâu dài những tư liệu này. Facebook có thể thay đổi các chính sách nội dung bất cứ lúc nào nên nhiều video sẽ bị xóa nếu vi phạm. Ngoài ra, người đăng cũng có thể gỡ bỏ video khỏi nền tảng khi họ muốn. Vì vậy, để dữ liệu được bảo đảm về lâu dài, bạn nên tải chúng về máy.

Bên cạnh lưu trữ, việc tải thước phim trên Facebook về máy còn cung cấp thêm tài nguyên cho bạn. Bạn có thể chỉnh sửa linh hoạt và thoải mái thay vì chỉ được xem đơn thuần. Hãy tận dụng những video ngắn này như nguồn tài nguyên miễn phí và dồi dào cho công việc của bạn. Đặc biệt, khi tải Reels Facebook về máy, bạn có thể xem chúng mà không cần cả mạng Internet. Điều này vô cùng tiện lợi cho những bạn thường xuyên di chuyển hoặc đến nơi có kết nối kém.

Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

5 trình duyệt hỗ trợ tải Reels Facebook

Trước khi tải thước phim yêu thích về, bạn cần lấy liên kết video qua các thao tác đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập vào mục Reels trên Facebook, sau đó chọn video mà bạn muốn tải về
Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi
Bước 2: Nhấn vào kí hiệu Chia sẻ ở góc phải dưới cùng video mà bạn chọn
Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi
Bước 3: Cuối cùng, ấn Sao chép liên kết
Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

Sau khi lấy được liên kết video, bạn truy cập vào 1 trong 5 trình duyệt sau để tải thước phim trên Facebook về máy.

Snapsave

Tại giao diện này, trước tiên bạn hãy dán liên kết vào thanh tìm kiếm. Sau đó bạn ấn Tải xuống và chọn độ phân giải mong muốn. Trình duyệt này chỉ ứng dụng khi tải thước phim trên Facebook và Instagram. Nhược điểm của Snapsave là có ít lựa chọn phân giải cho người dùng.

Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

FDownloader

Tại giao diện này, trước tiên bạn hãy dán liên kết vào thanh tìm kiếm. Sau đó bạn ấn Tải xuống và chọn độ phân giải mong muốn. FDownloader có nhiều mức độ phân giải video hơn cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên công cụ này chỉ hỗ trợ tải video trên nền tảng Facebook.

Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

Publer

Tại giao diện này, trước tiên bạn hãy dán liên kết vào thanh tìm kiếm. Sau đó bạn ấn Tải xuống và chọn độ phân giải mong muốn. Để dùng công cụ này, bạn cần đăng ký tài khoản bằng gmail. Ưu điểm nổi trội của Publer là có hỗ trợ thêm nền tảng Youtube.

Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

SnapReels

Tại giao diện này, trước tiên bạn hãy dán liên kết vào thanh tìm kiếm. Sau đó bạn ấn Tải xuống và chọn độ phân giải mong muốn. Đây là một trong những trình duyệt đa năng nhất, hỗ trợ đến 4 nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok và Twitter. Ngoài ra, độ phân giải video cũng đa dạng từ 360p đến 720p.

Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

SnapVid

Tại giao diện này, trước tiên bạn hãy dán liên kết vào thanh tìm kiếm. Sau đó bạn ấn Tải xuống và chọn độ phân giải mong muốn. SnapVid tương tự SnapReels, được xếp vào top công cụ khuyên dùng vì nhiều chức năng nổi trội.

Tổng hợp công cụ tải Reels Facebook cực tiện lợi

Kết luận

Ngoài tải Reels Facebook về máy, bạn có nhiều cách để lưu giữ những video yêu thích. Hy vọng bài viết này giải quyết được vấn đề bạn đang gặp phải. Nếu có thắc mắc, hãy bình luận để AdsPlus giải đáp cho bạn nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả