menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Việc sử dụng các tool AI tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu hiệu quả công việc. Vậy công cụ AI nào là tốt nhất trong từng lĩnh vực? Các thông tin dưới đây sẽ đề xuất cho bạn các công cụ AI hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề dễ dàng.

Tại sao nên chọn tool AI tốt nhất?

Mỗi công cụ AI đều có những lợi thế và hạn chế riêng. Việc chọn công cụ AI tốt nhất cho nhu cầu của bạn có thể mang lại những lợi ích dưới đây:

  • Nâng cao hiệu quả công việc: Các tool AI tự động hóa các tác vụ đơn giản. Chúng tự động hóa các tác vụ như nhập dữ liệu, dịch văn bản, phân tích dữ liệu và tạo báo cáo,… Điều này giúp giải phóng thời gian của bạn, tập trung vào các công việc quan trọng hơn.
  • Giảm thiểu rủi ro: Công cụ AI xác định các mối đe dọa tiềm ẩn, đặc biệt là dữ liệu tài chính. Điều này giúp doanh nghiệp đưa ra các biện pháp phòng ngừa và giảm thiểu thiệt hại cho hoạt động kinh doanh.
  • Kích thích sáng tạo ý tưởng: Tool AI có thể khám phá ra những ý tưởng mà có thể bạn không tự nghĩ ra được.

Tool AI hỗ trợ trả lời câu hỏi tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều công cụ AI hỗ trợ trả lời câu hỏi hiệu quả và toàn diện. Dưới đây là 3 công cụ AI tìm kiếm thông tin và đưa ra phản hồi tốt nhất:

ChatGPT

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

ChatGPT là ứng dụng AI được phát triển bởi OpenAI. Nó là Chatbot AI đầu tiên thành công gây tiếng vang. Công cụ này được xây dựng dựa trên GPT-3.5 và GPT-4.

ChatGPT có thể trả lời câu hỏi của bạn, viết báo cáo, soạn thảo email, giải thích mã bằng các ngôn ngữ lập trình khác nhau, hỗ trợ dịch thuật,… Ngoài ra, ChatGPT còn ghi nhớ cuộc trò chuyện bạn đang thực hiện với nó. Nó có thể thu thập ngữ cảnh từ bất kỳ điều gì bạn đã hỏi trước đó. Sau đó sử dụng thông tin đó để phản hồi cuộc trò chuyện với bạn. Điều này làm cho việc tương tác với AI giống như một cuộc đàm thoại qua lại thực sự.

Hiện tại, ChatGPT cung cấp hai mô hình GPT. GPT-3.5 mặc định, kém mạnh mẽ hơn nhưng được cung cấp miễn phí cho mọi người. GPT-4 nâng cấp hơn được giới hạn cho những người đăng ký ChatGPT Plus.

Google Gemini

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Google Gemini là chatbot AI đàm thoại của Google, có chức năng tương tự ChatGPT. Điểm khác biệt lớn nhất là Gemini là khả năng kết nối Internet và cập nhật thông tin từ web. Trong khi đó, dữ liệu của ChatGPT bị giới hạn đến năm 2021.

Google Gemini có khả năng xử lý đa phương thức. Điều này có nghĩa là, ngoài văn bản, nó cũng có thể hiểu, và xử lý các loại thông tin khác như hình ảnh, âm thanh, video và mã lập trình.

Hiện tại, Gemini có phiên bản Gemini Pro miễn phí cho người dùng. Phiên bản này cung cấp hầu hết các tính năng của Gemini. Bạn cũng có thể trả phí để đăng ký Gemini Advanced cho những tính năng mạnh mẽ hơn.

Microsoft Copilot

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Copilot là một công cụ hỗ trợ AI có sẵn trên các ứng dụng khác nhau của Microsoft. Nó được tạo ra với sự hợp tác của OpenAI và Microsoft và có các khả năng như ChatGPT.

Ở cấp độ cơ bản, Copilot có thể viết email, chuẩn bị bài thuyết trình, lập kế hoạch cuộc họp, viết báo cáo, quản lý dữ liệu của bạn,… Ở cấp độ nâng cao hơn, nó có thể phân tích dữ liệu và kinh doanh thông minh, viết mã.

Tool AI viết và chỉnh sửa văn bản tốt nhất

Việc sử dụng các công cụ AI hỗ trợ viết lách sẽ giúp kích thích sáng tạo. Dưới đây là 5 tool AI giúp bạn nâng cao chất lượng bài viết:

Jasper

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Jasper.ai là một công cụ viết AI được thiết kế để tạo bản sao tiếp thị. Nó được xây dựng dựa trên mô hình GPT-4, đây là mô hình ngôn ngữ mạnh mẽ nhất hiện có. Jasper cũng tích hợp một số mô hình khác: PalM (Google), Claude và Cohere.

Jasper cung cấp các mẫu làm sẵn cho mô tả sản phẩm, bài đăng blog, quảng cáo mạng xã hội,… Jasper sử dụng tiếng nói thương hiệu của bạn để mang lại sự thống nhất trên tất cả các nền tảng cho nội dung. Nó cũng nghiên cứu doanh nghiệp của bạn để nội dung nó tạo ra luôn thực tế và chính xác.

Copy.AI

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Copy.AI là công cụ viết nhờ AI để tạo ra nhiều loại nội dung khác nhau như blog, nội dung mạng xã hội, email,… Công cụ tạo ra bản sao phù hợp với phong cách và chủ đề nội dung của bạn. Nó đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh tài liệu khi bạn thấy phù hợp.

Gói sử dụng miễn phí của Copy.AI cung cấp hầu hết các mẫu có sẵn, bao gồm dàn ý và đoạn văn blog, tiêu đề, mô tả YouTube,… Ở phiên bản này người dùng có 2000 từ mỗi tháng. Gói Pro của Copy.AI sẽ cấp cho bạn số từ và dự án không giới hạn, cùng với các tính năng cao cấp như Trình hướng dẫn Blog.

Rytr.me

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Rytr.me là một trợ lý viết và tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI. Rytr học chi tiết ngôn ngữ bằng cách phân tích nhiều dữ liệu văn bản từ web, sử dụng GPT-3. Nó có thể tạo văn bản, trả lời câu hỏi, tóm tắt, dịch,…

Rytr lý tưởng cho việc sao chép trang web, tài liệu tiếp thị và bài đăng trên blog. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể truy cập các tính năng như mô tả meta SEO, phác thảo blog và bản sao quảng cáo trên mạng xã hội.

GrammarlyGO

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

GrammarlyGO là một công cụ AI được xây dựng trên GPT-3, giúp nâng cao khả năng viết của bạn. Nó cung cấp các đề xuất chỉnh sửa và cải thiện chất lượng chung cho tác phẩm. Công cụ này có thể giúp kiểm tra các vấn đề về ngữ pháp, chính tả và văn phong.

Không chỉ thế, GrammarlyGO còn tích hợp hoàn hảo với hệ thống email. Điều này cho phép bạn xem lại ngữ pháp và chính tả trước khi gửi email. Nó cũng hỗ trợ nâng cao khả năng đọc email bằng cách đề xuất chỉnh sửa cấu trúc câu.

Quillbot

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

QuillBot là một công cụ viết được hỗ trợ bởi AI giúp người dùng nâng cao chất lượng bài viết. Quillbot hoạt động như một trong những tool AI viết lại tốt nhất để chỉnh sửa, diễn đạt lại và nâng cao nội dung.

Quillbot cung cấp các tính năng như diễn đạt lại câu, viết lại bài viết và tạo nội dung. Nó như một công cụ xử lý ngôn ngữ hoàn chỉnh với các tính năng kiểm tra ngữ pháp, phát hiện đạo văn. Quillbot hợp lý hóa quy trình bằng cách sử dụng AI để đưa ra các đề xuất và giải pháp chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tool AI tìm kiếm và tạo hình ảnh tốt nhất

Công cụ AI tạo hình ảnh là nguồn tài nguyên tuyệt vời để tạo ra nội dung chất lượng cao. Những tool AI sau đây sẽ giúp bạn phát huy tốt nhất khả năng sáng tạo hình ảnh:

Dall-E 3

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Dall-E 3 là phiên bản mới nhất của công cụ tạo hình ảnh AI được phát triển bởi OpenAI. Ở thời điểm hiện tại, Dall-E đã được tích hợp với ChatGPT. Nó chỉ khả dụng cho những người đăng ký ChatGPT Plus.

Dall-E tạo ra hình ảnh dựa trên đầu vào ngôn ngữ tự nhiên được gọi là lời nhắc. Cụ thể, chỉ với một vài cụm từ ngắn, nó sẽ hiểu ngôn ngữ và tạo ra hình ảnh chính xác theo mô tả mà bạn viết. Dall-E cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh hiện có.

Midjourney

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Midjourney là tool AI cho phép bạn tạo ra hình ảnh chất lượng cao từ các mô tả văn bản đơn giản. Hiện tại, công cụ AI này chỉ có thể truy cập được thông qua Discord bot. Tại đây, bạn có thể tạo hình ảnh bằng cách nhắn tin mô tả cho bot của Discord.

Không như các đối thủ cạnh tranh khác, Midjourney hiện không có bản dùng miễn phí. Bạn sẽ phải trả phí trước khi có thể bắt đầu tạo hình ảnh. Tuy nhiên gói thấp nhất của Midjourney là $10/tháng. Mức chi phí này là hợp lý cho những hình ảnh ấn tượng và chân thật mà công cụ tạo ra.

Tool AI tạo âm thanh tốt nhất

Google Cloud Text-to-Speech

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Google Cloud Text-to-Speech là một dịch vụ do Google Cloud Platform cung cấp. Công cụ này cho phép chuyển đổi văn bản thành giọng nói giống như thật. Nó hỗ trợ hơn 220 giọng nói bằng hơn 40 ngôn ngữ. Điều này giúp phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.

Google Cloud Text-to-Speech có thể tích hợp với bất kỳ ứng dụng, trang web hoặc thiết bị nào. Nó giúp tạo giọng nói cho các tài liệu, thông báo,… một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Murf AI

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Murf AI là trình tạo giọng nói AI cho phép tạo giọng nói có âm thanh chân thật từ mô tả văn bản. Murf có hơn 120 giọng nói ở 20 ngôn ngữ, vì vậy dễ dàng tìm một loại đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đây không phải là trình tạo video AI truyền thống nơi bạn tạo video từ văn bản. Thay vào đó, Murf cung cấp hàng triệu nội dung âm nhạc, hình ảnh và video có sẵn. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo video cho web, mạng xã hội, video tiếp thị,…

Tool AI tạo và chỉnh sửa video tốt nhất

Fliki

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Fliki là bộ sản phẩm sáng tạo đa phương tiện được hỗ trợ bởi AI. Với Fliki, bạn có thể tạo nội dung âm thanh và video chất lượng cao. Fliki tận dụng các kỹ thuật AI tổng hợp tiên tiến để chuyển đổi văn bản thành video, giọng nói sống động.

Fliki có giao diện thân thiện với người dùng và khả năng AI mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo. Hiện tại, nền tảng AI này hoạt động với 75 ngôn ngữ và gần 1.000 tùy chọn lồng tiếng. Fliki còn có hàng triệu video clip, hình ảnh và tùy chọn âm nhạc.

Synthesia

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Synthesia là công cụ AI cho phép tạo video chân thực bằng văn bản, hình ảnh và thậm chí cả giọng nói. Đây là trình tạo video AI sử dụng hình đại diện AI thay cho diễn viên hoặc người lồng tiếng.

Synthesia cung cấp bộ sưu tập phong phú gồm hơn 150 hình đại diện AI trực quan. Các hình đại diện độc quyền đều dựa trên một diễn viên thực đã cấp phép cho hình ảnh của họ.

Synthesia cũng hỗ trợ hơn 120 ngôn ngữ, giọng nói và phương ngữ địa phương. Với mức độ đa dạng này, bạn có thể dễ dàng tạo các video nguyên bản, ấn tượng.

Tool AI hỗ trợ lập trình tốt nhất

GitHub Copilot

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

GitHub Copilot là một trợ lý mã hóa AI, được phát triển bởi GitHub và OpenAI. Nó được xây dựng dựa trên GPT, cho phép hiểu các mô tả ngôn ngữ tự nhiên và tạo mã dựa trên ngữ cảnh. GitHub Copilot cung cấp các dòng, chức năng hoặc toàn bộ khối mã hoàn chỉnh dựa trên bối cảnh và ý định mã hóa của bạn.

GitHub Copilot hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, gồm JavaScript, Python, Ruby, Go,… Điều này đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà phát triển trên nhiều nền tảng công nghệ khác nhau.

Codex

Tổng hợp các tool AI tốt nhất hiện nay

Codex là một công cụ AI do OpenAI phát triển, được xây dựng dựa trên GPT-3. Codex hiểu được ngôn ngữ tự nhiên và phát triển mã phù hợp với mục đích của người dùng. Nó tự động hóa các tác vụ lập trình khác nhau, như hoàn thành mã, gỡ lỗi và tổng hợp chương trình.

Codex có thể tạo mã bằng nhiều ngôn ngữ lập trình như JavaScript và Ruby. Tuy nhiên, Codex có khả năng cao nhất trong Python.

Kết luận

Bài viết trên đã đưa ra các tool AI tốt nhất hiện nay trong mỗi lĩnh vực khác nhau. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn giải quyết công việc thường ngày dễ dàng hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin bên dưới để Adsplus giải đáp nhé!

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả