menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến nhất bạn nên thử

Sự bùng nổ khoa học công nghệ đã dẫn đến sự ra đời của công cụ AI Chatbot. Nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã sử dụng công cụ AI Chatbot để hỗ trợ công việc nhanh chóng. Bài viết này sẽ giới thiệu những công cụ AI Chatbot phổ biến hiện nay.

Tại sao nên sử dụng công cụ AI Chatbot?

AI Chatbot là giải pháp tốt để tối ưu hóa công việc và giúp tiết kiệm công sức. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về công cụ này.

Công cụ AI Chatbot là gì?

AI Chatbot là phần mềm có khả năng hiểu bối cảnh hội thoại và giao tiếp bằng ngôn ngữ tự nhiên. AI Chatbot có khả năng tự động phản hồi câu hỏi, cung cấp thông tin và giải quyết vấn đề với người dùng.

Một số lợi ích của công cụ AI Chatbot

AI Chatbot mang lại nhiều lợi ích cho cả hoạt động cá nhân và doanh nghiệp. Công cụ này giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, giải quyết vấn đề ở nhiều lĩnh vực. Dưới đây là một số lợi ích của AI Chatbot:

  • Giải quyết vấn đề tức thời. Công cụ AI Chatbot hoạt động liên tục 24/7, Vì vậy, nó hỗ trợ trả lời người dùng nhanh chóng, bất kể thời gian và địa điểm.
  • Thấu hiểu đa ngôn ngữ. AI Chatbot có năng lực nhận thức các yếu tố văn hóa vùng miền khác nhau. Công cụ này cho phép người dùng tương tác bằng ngôn ngữ họ thoải mái nhất.
  • Tính đa nhiệm. Chatbot AI có khả năng phân tích và xử lý thông tin trong nhiều lĩnh vực. Chúng có thể được ứng dụng trong sáng tạo nội dung, tạo âm thanh, hình ảnh, video,…
  • Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Chatbot AI ghi nhớ những cuộc trò chuyện và tùy chỉnh phản hồi với người dùng. Công cụ này tự động học hỏi và cải thiện khả năng tương tác của chúng liên tục.

Top các công cụ AI Chatbot phổ biến

Hiện nay có rất nhiều các công cụ AI Chatbot hữu ích được sử dụng. Dưới đây là một số công cụ AI Chatbot phổ biến nhất:

Google Gemini

Tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến nhất bạn nên thử

Google Gemini, trước đây gọi là Google Bard, là Chatbot AI được tạo ra bởi Google. Không như các AI Chatbot khác, Gemini sử dụng mô hình ngôn ngữ lớn nội bộ do Google tạo ra, được gọi là PaLM2.

Điểm nổi bật của Gemini là khả năng xử lý và phản hồi các đầu vào đa phương thức như hình ảnh, âm thanh, video và mã lập trình. Gemini còn tích hợp trực tiếp vào các công cụ Google Workspace như Docs, Sheets hay Slides.

Tuy nhiên, bạn cần trả phí cho tính năng tích hợp Gemini với các sản phẩm Google. Bạn cũng phải trả phí cho phiên bản nâng cao hơn của mô hình AI để giải quyết các nhiệm vụ phức tạp. Ngoài ra, Gemini cũng có thể đưa ra những phản hồi không chính xác. Điều này là bởi các nguồn mà nó cung cấp có thể không đáng tin cậy.

ChatGPT

Tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến nhất bạn nên thử

ChatGPT là chatbot được phát triển bởi OpenAI. Nó được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn tiên tiến của OpenAi: GPT-3.5 và GPT-4. Kể từ khi phát hành, ChatGPT đã gây cơn sốt, làm các Chatbot AI trở nên thịnh hành.

ChatGPT có thể tạo văn bản dựa trên bất kỳ lệnh nào bạn nhập, tạo email, bài luận, bài thơ, thư từ,… Nó còn thành thạo STEM, có thể viết, gỡ lỗi mã và giải các phương trình toán học. Công cụ này cũng khả năng đàm thoại tự nhiên, mô phỏng giống như con người.

ChatGPT vẫn tồn tại những hạn chế. Nó không có quyền truy cập vào Internet và bị giới hạn kiến ​​thức ở tháng 1 năm 2022. ChatGPT chỉ có thể cung cấp thông tin về các sự kiện xảy ra từ năm 2021 trở về trước. Công cụ này còn có thể bị lợi dụng trong các hoạt động tội phạm trên không gian mạng.

Microsoft Copilot

Tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến nhất bạn nên thử

Microsoft Copilot, trước đây là Bing AI, là công cụ chatbot được phát triển bởi Microsoft. Công cụ này chạy trên GPT-4 Turbo, phiên bản mới nhất của hệ thống mô hình ngôn ngữ OpenAI. Copilot cung cấp các khả năng đàm thoại tương tự như ChatGPT nhưng chính xác hơn, cân bằng hơn và sáng tạo hơn.

Với Copilot, bạn được nhận các liên kết ngược lại các nguồn ban đầu mà nó truy xuất miễn phí. Vì Copilot được kết nối với internet nên nó có thể cung cấp cho bạn thông tin cập nhật mới nhất. Copilot cũng được tích hợp vào Microsoft 365 như Word, Excel và Outlook. Do đó, nó trợ giúp thực hiện các tác vụ như soạn thảo tài liệu, phân tích dữ liệu và lên lịch cuộc họp.

Jasper AI

Tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến nhất bạn nên thử

Jasper AI là công cụ tạo nội dung được xây dựng dựa trên mô hình GPT-4, kết hợp với công cụ AI độc quyền của nó. Jasper được thiết kế để sử dụng cho doanh nghiệp và đặc biệt vượt trội trong các nhiệm vụ tiếp thị.

Sự khác biệt chính của Jasper là các công cụ mở rộng để tạo ra bản sao tốt hơn. Jasper có thể kiểm tra ngữ pháp và đạo văn, đồng thời viết hơn 50 mẫu, bao gồm các bài đăng trên blog, chủ đề Twitter,…. Nó cũng cung cấp những hiểu biết sâu sắc về SEO và thậm chí có thể ghi nhớ tiếng nói thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, Jasper chỉ có bản dùng thử 7 ngày miễn phí. Sau đó, bạn phải mua gói với giá gói rẻ nhất là $39/tháng. Jasper còn có thể cho kết quả kém ở các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh.

Perplexity AI

Tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến nhất bạn nên thử

Perplexity là công cụ tìm kiếm và trả lời dựa trên AI để cung cấp phản hồi đáng tin cậy cho các truy vấn của người dùng. Nó có giao diện đàm thoại, nhận thức theo ngữ cảnh và cá nhân hóa để tìm hiểu sở thích của bạn.

Một trong những ưu điểm chính của Perplexity AI là độ chính xác của nó. Perplexity là trợ thủ hoàn hảo để bạn kiểm tra các nguồn thông tin thực tế và xác thực mọi giả thuyết mà bạn có thể có.

Perplexity không đa phương thức như các AI Chatbot khác. Nó khá giỏi trong việc tìm kiếm nhưng không giỏi trong việc giải quyết vấn đề phức tạp hoặc tạo nội dung. Bạn cũng được yêu cầu đăng ký trả phí để được sử dụng lên GPT-4.

Claude

Tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến nhất bạn nên thử

Claude, được phát triển bởi Anthropic AI, vừa là một chatbot AI vừa là tên của LLM tạo ra nó. Claud xuất sắc trong các nhiệm vụ như tóm tắt, chỉnh sửa, hỏi đáp, ra quyết định,…

Ưu điểm lớn nhất của Claude là có thể chấp nhận tải lên tài liệu để giúp đọc, phân tích và tóm tắt tệp. Nó còn có khả năng sáng tạo và giọng điệu rất giống với con người.

Tuy nhiên, Claude có giới hạn thời gian ngữ cảnh và tin nhắn hàng ngày có thể thay đổi tùy theo nhu cầu. Nếu bạn muốn sử dụng chatbot thường xuyên, bạn cần nâng cấp lên Claude Pro để có giới hạn sử dụng ít nhất gấp năm lần so với phiên bản miễn phí với giá 20 USD một tháng.

Giải đáp thắc mắc

Sử dụng các công cụ AI Chatbot có mất phí không?

Hiện nay, các Chatbot AI đều có hai loại là có phí và miễn phí. Công cụ miễn phí thường có đủ những tính năng như Chatbot mất phí. Nhưng dung lượng lưu trữ cũng như tính chuyên sâu chưa cao. Mức phí sẽ phụ thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ.

Câu trả lời của AI Chatbot có chính xác không?

Độ chính xác của câu trả lời từ AI Chatbot phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Mô hình ngôn ngữ lớn được sử dụng, ngữ cảnh và độ phức tạp của câu hỏi đều ảnh hưởng đến độ chính xác của câu trả lời. Bản chất AI chatbot là hoạt động theo những gì con người đã thiết lập sẵn. Do đó, nó sẽ không thể thông minh và thay thế hoàn toàn cho con người.

Kết luận

Bài viết trên đã tổng hợp các công cụ AI Chatbot phổ biến hiện nay. Hy vọng những thông tin nêu trên sẽ hữu ích và giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay phản hồi, hãy để lại bên dưới để AdsPlus giải đáp nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả