menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Tổng Giám đốc GSM: Taxi VinFast ra đời để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm phương tiện xanh với giá cả hợp lí

Trong cuộc trao đổi với báo chí mới đây, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM việc taxi VinFast ra đời là để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm phương tiện xanh với giá cả hợp lí.

Cụ thể, trả lời câu hỏi vì sao GSM lại ra đời vào thời điểm này, ông Nguyễn Văn Thanh cho biết, sau thời gian làm quen ban đầu, đây là thời điểm ngày càng nhiều người dùng muốn được trải nghiệm xe điện. Tuy nhiên, do những điều kiện khác nhau, nhiều người chưa thể hoặc chưa muốn sở hữu ngay phương tiện di chuyển xanh, thông minh này.

Ông Thanh cho biết, việc taxi VinFast ra đời là để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm phương tiện xanh với giá cả hợp lí.

"Chúng tôi tin rằng nếu được trải nghiệm thực tế các tính năng thông minh trên xe, sẽ có nhiều người mong muốn sở hữu xe điện, từ đó thay đổi thói quen để hướng tới cái đích chung là một môi trường giảm thiểu ô nhiễm" - ông Nguyễn Văn Thanh nói.

Vị TGĐ của GSM cũng cho biết, mô hình của GSM hoàn toàn giống mô hình taxi truyền thống về mặt vận hành, tuy nhiên điểm khác biệt đến từ 3 yếu tố:

Phương tiện: Hiện đại, nhiều tính năng thông minh và hoàn toàn là xe điện, mang đến cho cả người lái lẫn hành khách trên xe nhiều trải nghiệm vượt trội như không ồn, không mùi, không khói bụi, tốt cho sức khoẻ, an toàn trong vận hành…
Công nghệ: Người dân có thể đặt taxi thông qua số tổng đài của hãng, đặt taxi tại các khu vực có điểm đỗ taxi hoặc có thể đặt ngay trên ứng dụng thông minh của hãng.
Dịch vụ: GSM đảm bảo sẽ kiểm soát chất lượng dịch vụ tốt nhất thông qua đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, hiếu khách và yêu nghề.

Ông Thanh cũng cho biết, hãng taxi thuần điện của GSM dự kiến sẽ ra mắt tại Hà Nội vào tháng 4/2023 và không có gì thay đổi sẽ có mặt tối thiểu tại 5 thành phố lớn ngay trong năm nay.

Chia sẻ về mức phí, ông Thanh cho biết, mức phí sẽ cạnh tranh so với thị trường cũng như so với chất lượng dịch vụ và phương tiện mà GSM cung cấp. Và mức giá cụ thể sẽ tùy thuộc vào từng dòng xe và từng địa phương. GSM sẽ công bố chi tiết trong một vài tuần tới.

"Chắc chắn mức phí sẽ cạnh tranh so với thị trường cũng như so với chất lượng dịch vụ và phương tiện mà GSM cung cấp. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi khi thành lập Công ty GSM là để thúc đẩy quá trình xanh hóa giao thông công cộng thông qua trải nghiệm của người dùng với phương tiện điện, để đông đảo người dân có thể trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời của xe điện với mức chi phí hợp lý. Mức giá cụ thể sẽ tuỳ thuộc vào từng dòng xe và từng địa phương, chúng tôi sẽ công bố chi tiết trong một vài tuần tới" - ông Thanh chia sẻ
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

47.75

+0.15 (+0.32%)

Biểu đồ mã VIC
6 Yêu thích
4 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại