menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hưng Pro

Tồn kho API tăng mạnh - Giá dầu đã xuống mức thấp

Thị trường dầu mỏ đang hành động như thể một cuộc suy thoái là không thể tránh khỏi hoặc ít nhất, chúng ta đang chứng kiến ​​​​sự giảm nợ nghiêm trọng của các hợp đồng dầu mỏ. Với nhiều báo cáo báo hiệu nhu cầu mạnh mẽ hơn ở Trung Quốc và đồng đô la giảm giá, người ta sẽ nghĩ rằng dầu sẽ đứng vững trước tất cả những bất ổn kinh tế này.

Tồn kho API tăng mạnh - Giá dầu đã xuống mức thấp

Sự sụp đổ của ngân hàng SVB và nỗi sợ hãi về sự lây lan vẫn đang hoành hành ngay cả khi cổ phiếu tìm thấy sự ổn định. Dầu mỏ dường như đang được chú ý vì bụi phóng xạ, và giờ đây, bộ phim ngân hàng mới nhất là Tập đoàn Credit Suisse (NYSE: CS ).

Tồn kho API tăng mạnh - Giá dầu đã xuống mức thấp

Dầu sẽ bị ảnh hưởng hôm nay bởi dữ liệu lạm phát và triển vọng của OPEC. Đối với thị trường dầu mỏ, những gì chúng ta đang thấy là một đợt bán tháo dựa trên nỗi sợ hãi và dầu không còn phù hợp với các thị trường khác. Việc bán tháo dầu nhiều khả năng liên quan đến tài chính và giảm nợ trái ngược với cung và cầu. Nếu dầu là chim hoàng yến trong mỏ than, thì chúng ta đang hướng tới một cuộc suy thoái sâu sắc. Nếu đó chỉ là một cuộc gọi ký quỹ, thì đó là một giao dịch mua lớn. Chúng tôi vẫn cho rằng đây là cơ hội mua vào. Chúng ta nên bắt đầu nhận được những khoản giảm đáng kể trong nguồn cung dầu thô và sản phẩm.

Yếu tố kĩ thuật:

Tồn kho API tăng mạnh - Giá dầu đã xuống mức thấp

Xu hướng lớn: Sideway - Down.

- Trong phiên giao dịch 14/3 giá dầu thô tiếp nối đà giảm do những rủi ro vĩ mô đè ép lên nhu cầu tiêu thụ. Báo cáo CPI, lạm phát lõi vẫn đang tăng và sự sụp đổ của các Ngân hàng Mỹ dấy lên lo ngại khủng khoảng kinh tế. Sau khi chạm về vùng biên dưới quanh 71 giá đang có lực rút chân, trong phiên hôm nay NĐT có thể mở vị thế mua nhanh .

KHUYẾN NGHỊ TRONG NGÀY

+/ CANH BÁN: 74.3 - 74.5 ; STP: 75.2 ; TP: 73.6 - 72.5

+/ CANH MUA: 71.5 - 71.8 ; STP: 70.8 ; TP: 72.8 - 74

Chú ý:

Khuyến nghị này chỉ nhằm mục đích cung cấp thêm thông tin cho các nhà đầu tư tham khảo. Quý Nhà đầu tư nên có các nhận định độc lập và luôn có phương pháp QTRR. Luôn ưu tiên giao dịch thuận theo XU HƯỚNG CHÍNH và PHÂN BỔ KHỐI LƯỢNG phù hợp - linh hoạt với tài khoản. Khuyến nghị lệnh chỉ có hiệu lực trong ngày

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hưng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

80.19

+0.19 (+0.24%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại