Tìm mã CK, công ty, tin tức


Đọc nhiều
Bình luận nhiều
Để tiết kiệm chi phí về bản quyền và cấp phép cho các doanh nghiệp, TikTok đã cho ra mắt thư viện âm nhạc thương mại của riêng mình. Vậy thì tính năng mới này là gì? Bạn cần tuân thủ những nguyên tắc nào của thư viện âm nhạc? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Thư viện âm nhạc thương mại của TikTok, hay Commercial Music Liary (CML). Là một bộ sưu tập hơn 500.000 âm thanh trên toàn thế giới. Được lấy từ các nghệ sĩ mới nổi và các nhà âm nhạc hàng đầu thuộc nhiều phong cách và thể loại khác nhau. Tất cả âm thanh thương mại đều được xóa trước để sử dụng cho mục đích thương mại trên nền tảng TikTok. Vì vậy người dùng TikTok không phải tự mình trải qua quy trình dài để xin giấy phép.
Thư viện âm thanh của TikTok ở mọi thể loại từ nhạc rock, hip-hop, điện tử và dân ca, Nó đang phát triển hàng ngày, vì vậy chiến dịch tiếp theo sẽ không bao giờ thiếu âm nhạc.
Thư viện âm nhạc thương mại dành cho người dùng TikTok sử dụng TikTok để marketing, quảng cáo, tài trợ, chứng thực hoặc công khai. Bao gồm tài khoản thương hiệu chính thức; đối tác quảng cáo và người sáng tạo của họ; tổ chức phi chính phủ và tổ chức chính phủ. Bạn cũng có thể sử dụng Thư viện nhạc thương mại cho nội dung trả phí và tự nhiên. Hiện tại, thư viện âm nhạc thương mại đã có sẵn trên toàn cầu.
Người sáng tạo trên TikTok nên sử dụng thư viện nhạc thương mại cho nội dung có thương hiệu. Hoặc nội dung cho mục đích thương mại của riêng họ.
Các doanh nghiệp cần sử dụng CML cho tất cả các hoạt động của TikTok, bao gồm:
Âm thanh của Thư viện âm nhạc thương mại có sẵn trong thư viện âm thanh TikTok. Tất cả âm thanh trong thư viện âm nhạc thương mại đều được cấp phép trên toàn thế giới. Và có sẵn để sử dụng không giới hạn trong hệ sinh thái của TikTok.
Giống như tất cả người dùng TikTok, bạn được phép sử dụng Thư viện nhạc thương mại. Bao gồm video TikTok tự nhiên và quảng cáo do Trình quản lý quảng cáo TikTok phân phát.
Tab ‘Âm nhạc’ của Trung tâm Sáng tạo cung cấp cho nhà quảng cáo một danh sách đầy đủ. Bao gồm các Âm thanh Thương mại được xóa trước trên toàn cầu có thể được phát trực tiếp. Ngoài ra, các bộ lọc khác nhau có thể giúp người dùng dễ dàng tìm thấy âm nhạc phù hợp hơn.
Trong tab ‘Âm nhạc’, hai lựa chọn được hiển thị: trang Tất cả Nhạc và trang Danh sách phát. Trên trang Tất cả âm nhạc, bạn có thể thấy 4 danh sách phát được đề xuất ở trên cùng. Ngoài ra, bạn có thể xem danh sách nhạc thương mại được xóa trước. Và lọc chúng theo khu vực, vị trí có thể sử dụng, chủ đề, thể loại, tâm trạng và thời lượng.
Trước tiên, bạn có thể chọn khu vực và bốn danh sách phát được đề xuất cho khu vực của bạn. Chúng sẽ được hiển thị ở trên cùng và mức độ phổ biến của chúng sẽ xếp hạng âm nhạc hàng đầu được hiển thị. Bạn có thể tìm kiếm nhạc bằng cách nhập tên nhạc, tên ca sĩ vào ô tìm kiếm.
Hiện tại, có thể hiển thị tối đa 10.000 âm thanh thương mại cùng một lúc.
Bạn có thể sử dụng các bộ lọc khác nhau ở bên trái để tìm kiếm mờ để tìm một bộ sưu tập nhạc cụ thể hiệu quả hơn.
Nhấp vào ‘Tìm hiểu thêm’ trên trang Tất cả Âm nhạc , bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp đến trang Danh sách phát.
Các điều khoản này áp dụng nếu bạn sử dụng âm thanh từ TikTok được cấp phép cho mục đích thương mại và có sẵn trong Thư viện nhạc thương mại trong ứng dụng web. Hoặc di động TikTok, còn được gọi là “Âm thanh thương mại”.
Âm thanh thương mại được cung cấp cho bạn cho dù bạn là cá nhân, thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức thương mại, nhà quảng cáo hay tổ chức khác. Muốn đưa Âm thanh thương mại vào video để sử dụng cho mục đích thương mại.
Bằng cách sử dụng Âm thanh thương mại trong Video thương mại trên Nền tảng. Bạn cần đồng ý với các điều khoản sau:
Âm thanh thương mại là tài liệu âm nhạc duy nhất được cung cấp trên dịch vụ cho các mục đích sử dụng thương mại hoặc kinh doanh. Mặc khác, không có quyền được cấp phép cho các bản ghi âm khác và các tác phẩm âm nhạc thể hiện được cung cấp từ hoặc thông qua dịch vụ.
Tài khoản doanh nghiệp không bị chặn sử dụng âm thanh gốc mà người dùng khác tải lên. Nhưng cần lưu ý rằng TikTok chưa xóa những âm thanh này để sử dụng cho mục đích thương mại. Nếu bạn chọn sử dụng âm thanh gốc trong nội dung trả phí hoặc không phải trả tiền của mình. Hãy tham khảo ý kiến nhóm pháp lý để đảm bảo nhận được giấy phép phù hợp.
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường