menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Tòa nhà siêu sang đắt đỏ nhất thành phố New York

Với tầng lớp siêu giàu, việc sở hữu căn hộ hạng sang là một trong những tiêu chí khẳng định đẳng cấp. Tại New York (Mỹ), tòa nhà One57 được mệnh danh chỉ dành cho giới siêu giàu thế giới với các căn hộ có giá từ vài chục tới cả trăm triệu USD.

Cao ốc One57 tọa lạc tại khu trung tâm quận Manhattan là bằng chứng cho thị trường bất động sản đắt đỏ của New York. Số liệu cho thấy, cách đây 10 năm, giá bán mỗi m2 ở đây là hơn 5.700 USD, cho đến nay chưa ai có được con số cụ thể bởi các vụ chuyển nhượng đều bí mật. Nhưng nhiều nhà nghiên cứu thị trường cho rằng, giá trung bình của One57 đã tăng 18,5% một năm trong suốt 10 năm qua.

Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Christian de Portzamparc. Nhìn bên ngoài tòa nhà trông giống như một thác nước với chiều cao 306 mét, 90 tầng. Khách sạn Park Hyatt chiếm 39 tầng của tòa nhà, còn lại là khu vực văn phòng, dịch vụ và có 95 căn hộ được dành làm nhà ở.

Tòa nhà siêu sang đắt đỏ nhất thành phố New York

Tại One57, các cư dân có quyền sử dụng mọi tiện ích trong khách sạn Park Hyatt cũng như hồ bơi, phòng tập thể dục, thư viện và sân khấu của tòa nhà. Các căn hộ của One57 có từ một đến sáu phòng ngủ với cửa kính cao từ trần xuống sàn, tạo nên các góc nhìn panorama cực đại. Nhà bếp khá rộng, trang bị hệ thống tối tân.

Cư dân One57 cũng có thể sử dụng dịch vụ spa tại chỗ, ăn uống trong phòng, dịch vụ dọn dẹp và thậm chí cả dịch vụ dắt chó đi dạo. Họ có lối vào riêng biệt với một sảnh và thang máy. Vì vậy, họ không phải chia sẻ tiện ích với người thuê phòng khách tại khách sạn ở tầng dưới. Cho đến nay, người ta chỉ biết tới danh tính của một vài chủ nhân căn hộ. Tất cả đều là những tỷ phú, người đứng đầu các Tập đoàn lớn như Michael Dell hay Andrey Dubinsky.

Tòa nhà siêu sang đắt đỏ nhất thành phố New York

Cho tới tận thời điểm này, căn penthouse trên tầng 73 của One57 vẫn là một trong những BĐS có giá trị lớn nhất ở TP. NewYork. Năm 2015, ông Michael Dell- người sáng lập và điều hành tập đoàn Dell Technologies mua nó với mức giá 100,5 triệu USD - nghĩa là căn hộ duy nhất ở New York tính đến hiện tại vượt mốc 100 triệu USD. Những hình ảnh của căn hộ dù được tìm kiếm rất nhiều nhưng vẫn chỉ là đồn đoán. Người ta chỉ có thể tượng tượng sự xa hoa và sang trọng của nó từ những hình ảnh ở các căn hộ khác trong One57.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại