menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngô Đức Phòng

Tọa đàm Khởi nghiệp Quốc gia 2019 tại Hạ Long

Với mục tiêu truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm và khơi dậy ý tưởng, Tọa đàm Khởi nghiệp Quốc gia 2019 “Khát vọng khởi nghiệp trong thời kỳ 4.0” sẽ diễn ra tại FLC Hạ Long vào ngày 2/6.

Tọa đàm Khởi nghiệp Quốc gia 2019 tại Hạ Long

Theo báo cáo của Mạng lưới khởi nghiệp toàn cầu vừa công bố vào năm 2018, chỉ số khởi nghiệp của Việt Nam đứng thứ 6 trong số 54 nền kinh tế tham gia khảo sát.

Còn kết quả nghiên cứu của AlphaBeta cũng xếp hạng Việt Nam ở vị trí thứ 2 về môi trường đầu tư công nghệ và thứ 3 về nhân tài số trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương…

Thực tế, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam trong những năm gần đây và sự hỗ trợ của chính phủ trong việc tạo ra một hệ sinh thái khởi nghiệp năng động đã đưa Việt Nam trở thành địa điểm lý tưởng để khởi nghiệp.

Trên thực tế trong quá trình vận hành, các startup Việt Nam vẫn gặp không ít rào cản và thách thức, như môi trường và hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam còn non trẻ, thiếu những giải pháp căn bản và đồng bộ để kết nối giáo dục với hoạt động kinh doanh và khởi nghiệp; thiếu các chính sách hỗ trợ khởi nghiệp và giải pháp tạo dựng văn hóa khiến startup Việt Nam mới chỉ đang mang tính phong trào...

Bản thân người sáng lập cũng thiếu các kiến thức thị trường, kĩ năng về quản trị, kế toán, kiểm toán, thiếu nguồn nhân lực tốt và sự nhanh nhạy với ngành nghề hấp dẫn, cũng như khả năng tiếp cận vốn còn hạn chế.

Trước thực trạng đó, nhằm hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung, Tọa đàm Khởi nghiệp Quốc gia 2019 “Khát vọng khởi nghiệp trong thời kỳ 4.0”sẽ được tổ chức trong ngày 2/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long (Quảng Ninh).

Mục tiêu của tọa đàm là chia sẻ các kinh nghiệm khởi nghiệp; qua đó thúc đẩy tinh thần dám nghĩ, dám làm của cộng đồng; đồng thời vinh danh các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho cộng đồng khởi nghiệp.

Tọa đàm dự kiến có sự tham dự của các lãnh đạo Quảng Ninh, các doanh nhân như ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC; Shark Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam; Shark Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEN Group; ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CMC...

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, hơn 30 gian hàng với các sản phẩm đa dạng, thú vị và đặc trưng của các đơn vị doanh nghiệp sẽ được trưng bày.

Đây có thể là cơ hội lớn để các startup có thể học hỏi, đồng thời thu hút nhà đầu tư cho các dự án kinh doanh của mình./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại