menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Vân

Tổ chức cuộc gặp ba bên và song phương trong ngày đầu của Hội nghị G20

Lãnh đạo các nước giàu nhất thế giới đang có mặt tại Osaka (Nhật Bản) để tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20. Trong ngày đầu tiên (28/6), Hội nghị đã tổ chức các cuộc gặp ba bên và song phương.

Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã có cuộc gặp ba bên ngay sáng nay. Trao đổi với Tổng thống Mỹ Donald Trump và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi nhấn mạnh đến khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương, tăng cường kết nối và phát triển hạ tầng khu vực này.

Trong khi đó, lo ngại về quan hệ kinh tế Mỹ - Nhật có dấu hiệu xấu đi, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đề cập việc Nhật Bản đẩy mạnh đầu tư sang Mỹ với minh chứng là có nhiều dự án đầu tư mới của nước này tại Mỹ trong thời gian gần đây. “Nhật Bản đã có thêm 5 dự án đầu tư tại Mỹ chỉ trong vòng một tháng”, ông Abe nhấn mạnh.

Tại cuộc gặp song phương Mỹ - Nga, Tổng thống Mỹ nói đùa với Tổng thống Nga Vladimir Putin trước các nhà báo quốc tế: “Đừng can thiệp vào cuộc bầu cử nhé”.

Được biết, cuộc gặp song phương giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ diễn ra trong ngày mai. Một trong những trọng tâm của cuộc gặp song phương này là vấn đề Huawei - công ty công nghệ khổng lồ của Trung Quốc. Tổng thống Donald Trump đã cấm sử dụng công nghệ của Huawei trong các lĩnh vực hạ tầng quan trọng tại Mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại