menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hà

Tivi Asanzo chênh giá lớn giữa các cửa hàng

Khách hàng hiện nay có thể bối rối khi giá sản phẩm của Asanzo chênh lệch giữa các nơi bán khá nhiều.

Trong vài ngày gần đây, nhiều siêu thị điện máy lớn trong nước đã tạm ngừng kinh doanh sản phẩm của Asanzo. Trên website của các hệ thống này, mặt hàng tivi hay thiết bị điện gia dụng đều hiện thông báo hết hàng hoặc sản phẩm không còn tồn tại trên hệ thống.

Lý do được các hệ thống này đưa ra là tạm ngừng bán để chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng, sau thông tin Asanzo nhập hàng nước khác gắn nhãn Việt Nam mà báo chí phản ánh gần đây.

Trong khi đó trên các website thương mại điện tử, tình trạng tương tự cũng diễn ra.

Đối với Adayroi, Tiki, sản phẩm chính hãng được Asanzo bán trực tiếp đã bị gỡ khỏi hệ thống. Tiki vẫn còn sót lại một số sản phẩm của thương hiệu này nhưng do các cửa hàng nhỏ lẻ tự bán, tự đảm bảo chế độ bảo hành cho khách hàng.

Trên website Lazada, sản phẩm tivi, đầu giải trí của Asanzo cũng không xuất hiện. Gian hàng chính thức của thương hiệu này chỉ xuất hiện bếp từ, máy xay, nồi cơm với số lượng hàng rất ít.

Hệ thống lớn duy nhất bán nhiều sản phẩm của Asanzo lúc này là Shopee. Gian hàng chính thức của thương hiệu này vẫn còn duy trì hoạt động với nhiều sản phẩm nghe nhìn. Kèm với đó là mức giá giảm từ 2% đến 38%.

Hỏi qua điện thoại một số cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử ở Hai Bà Trưng - Hà Nội, tivi Asanzo vẫn còn, có thể giao hàng ngay nhưng số lượng hàng chỉ có vài chiếc với kích thước, loại khác nhau.

Khi sử dụng công cụ so sánh giá websosanh, topgia và sosanhgia, có thể thấy những mẫu tivi của Asanzo hiện nay chỉ còn ở những cửa hàng điện tử nhỏ. Nhưng như vậy cũng không phải là lựa chọn tốt với người dùng vì giá ở các cửa hàng này chênh lệch từ 300 đến 700.000 đồng cho một mẫu tivi LED 32 inch có giá chưa tới 3 triệu đồng.

Tivi Asanzo chênh giá lớn giữa các cửa hàng

Dữ liệu giá mẫu tivi Asanzo 32AT130 trên Shopee của BeeCost cho thấy việc giảm giá đã được duy trì khá lâu. Mức giá hiện nay đã được duy trì từ đầu năm.

Các sản phần còn lại ở các website thương mại điện tử như Shopee, Lazada, dữ liệu từ công cụ theo dõi giá BeeCost cho thấy mức khuyến mại trên 20% của tivi LED đã được duy trì trong một thời gian khá dài và có thể chương trình giảm giá này đã được duy trì trong một thời gian dài.

Tivi Asanzo chênh giá lớn giữa các cửa hàng

Giá tivi Asanzo trên Lazada gì ghi giảm 31% nhưng đây là mức giá đã được duy trì từ lâu.

Nghi vấn về nguồn gốc sản phẩm của Asanzo đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Trong ngày hôm qua (24/6), Thủ tướng đã có văn bản yêu cầu xác minh, làm rõ thông tin báo chí phản ánh.

Bộ Tài chính - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan được phân công kiểm tra, làm rõ các vi phạm để xử lý theo đúng pháp luật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại