menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tính năng Crediting Tools của TikTok vừa ra mắt cho cho người dùng

Crediting Tools – tính năng mới vừa ra mắt của TikTok – giúp hỗ trợ cộng đồng nhà sáng tạo một cách hiệu quả hơn. Thêm vào đó, công cụ này cũng giúp các nhà sáng tạo có thể tương tác hiệu quả hơn trên nền tảng.

TikTok luôn khám phá những cách mới để khuếch đại tiếng nói của cộng đồng người sáng tạo. Đồng thời giúp tôn vinh những chia sẻ của người sáng tạo về nội dung trên TikTok. Nguồn cảm hứng có thể đến từ bất cứ đâu và điều quan trọng là người sáng tạo phải được trang bị những công cụ phù hợp. Tất cả sẽ biến TikTok thành nơi tôn vinh và ghi nhận sự sáng tạo cho từng cá nhân.

Với việc ra mắt Crediting Tools của TikTok, người sáng tạo sẽ có khả năng gắn thẻ, đề cập và ghi công trực tiếp vào video trong phần mô tả của họ. Việc này sẽ thể hiện những tiếng nói đa dạng trên nền tảng và sức mạnh của cộng đồng.

Cho dù tham gia vào xu hướng mới nhất, thêm một câu chuyện ngắn vào một câu chuyện cười hay tạo ra âm thanh lan truyền tiếp theo. Người sáng tạo có thể dễ dàng và trực tiếp trích dẫn nguồn cảm hứng của họ. TikTok cũng đang bổ sung thêm nhiều lời nhắc người dùng có trong suốt quá trình đăng bài. Cùng với đó là một cửa sổ bật lên khuyến khích và giải thích tầm quan trọng của việc ghi nguồn. Các tính năng mới này sẽ được triển khai cho nhiều người hơn trong tương lai.

Bên cạnh việc tập trung phát triển các công cụ truyền cảm hứng sáng tạo, thúc đẩy sự hòa nhập và tăng cường sự công nhận của người sáng tạo. TikTok cũng cam kết nâng cao những người khởi xướng xu hướng cho công việc mà họ tạo ra.

TikTok đã ra mắt “Người khởi tạo” thông qua Danh sách khám phá vào tháng 10/2021. Đồng thời nền tảng cũng ra mắt chuỗi mạng xã hội hàng tháng TikTok Người khởi xướng. Chuỗi nội dung này sẽ làm nổi bật Người khởi tạo trên nền tảng.

Cổng thông tin người sáng tạo của TikTok cũng có phần “Công nhận người sáng tạo”. Đây là mục nêu bật tầm quan trọng của Người tạo xu hướng cho công việc của họ. Cổng thông tin bao gồm tổng quan về các phương pháp hay nhất để ghi nhận Người khởi tạo, cung cấp các tùy chọn khác nhau để ghi nhận Người khởi tạo. Thêm vào đó là đi sâu vào cách tìm Người khởi tạo nếu bạn không chắc ai đã bắt đầu xu hướng.

Cách sử dụng Credit Tools của TikTok

Để sử dụng Credit Tools người sáng tạo mới của TikTok, hãy làm theo các bước sau:

  • Tạo hoặc chỉnh sửa video TikTok.
  • Trên trang đăng, nhấn vào biểu tượng “video” mới.
  • Khi ở trên trang thẻ video, bạn có thể chọn một video mà bạn đã thích, yêu thích, đã đăng hoặc sử dụng cùng một âm thanh.
  • Sau khi được chọn, thẻ video sẽ được thêm vào dưới dạng đề cập trong chú thích.

Điều quan trọng là phải thấy văn hóa tín dụng hình thành trên toàn cảnh trực tuyến. Đồng thời sự hỗ trợ của những người sáng tạo không có tên tuổi được ghi nhận và tôn vinh đúng mức cho công việc của họ.

Do đó, TikTok cũng rất háo hức muốn biết cách các công cụ ghi nhận người sáng tạo mới này truyền cảm hứng sáng tạo hơn. Đồng thời còn khuyến khích phân bổ theo xu hướng trên cộng đồng TikTok toàn cầu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại