menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Trang

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Nếu tái đắc cử, ông Donald Trump có thể ký sắc lệnh ân xá cho chính mình.

Một khi ông Donald Trump chính thức trở thành ứng viên Tổng thống, các vụ kiện pháp lý sẽ phải dời lại cho đến khi bầu cử kết thúc.

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tòa án Tối cao Mỹ vừa từ chối xúc tiến ra phán quyết liệu cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có được hưởng quyền miễn trừ liên quan cáo buộc can thiệp bầu cử năm 2020 hay không. Tòa án tối cao Mỹ cũng cho biết sẽ xử lý vụ việc theo tiến trình bình thường. Đây có thể là tin vui đối với ông Donald Trump bởi trên thực tế, các vụ xét xử hình sự đối với ông Donald Trump nhiều khả năng sẽ không thể diễn ra trước cuộc bầu cử Tổng thống dự kiến diễn ra vào tháng 11/2024. Một khi ông Donald Trump chính thức trở thành ứng viên Tổng thống, các vụ kiện pháp lý sẽ phải dời lại cho đến khi bầu cử kết thúc. Nếu tái đắc cử, ông Donald Trump có thể ký sắc lệnh ân xá cho chính mình.

Thành công lớn của Ukraine

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky vừa lên tiếng thông báo cho biết lực lượng phòng không của nước này đã bắn hạ 3 máy bay chiến đấu - ném bom Su-34 của Nga ở mặt trận phía Nam thuộc vùng Kherson. Ông Volodymyr Zelensky cũng đã lên tiếng cho rằng rằng đây là một thành công trong cuộc chiến kéo dài 22 tháng qua với Nga.

Ông Joe Biden đau lòng

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Tổng thống Mỹ Joe Biden

Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa lên tiếng cho biết rằng ông rất đau lòng khi biết tin một người Mỹ tên Gadi Haggai được cho là đã bị nhóm Hamas sát hại vào ngày 7 tháng 10. Bà Judith Weinstein vợ của nạn nhân Haggai, vẫn đang bị bắt làm con tin ở Gaza. Tuyên bố của ông Biden không cung cấp thêm thông tin chi tiết về những gì đã xảy ra với Haggai.

Nga rút một phần đóng góp cho OPCW

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova vừa lên tiếng thông báo Moscow sẽ giữ lại một phần đóng góp cho Tổ chức Cấm vũ khí hóa học (OPCW) để tài trợ cho nhóm điều tra, và xác định động thái bất hợp pháp mà Mỹ và các nước vệ tinh áp đặt để tiến hành những hoạt động trái phép vì lợi ích của tập thể phương Tây. Đồng thời, bà Zakharova cũng vẫn khẳng định rằng đóng góp thường xuyên cho ngân sách của OPCW là nghĩa vụ của mỗi quốc gia thành viên Công ước Cấm vũ khí hóa học.

Một đối thủ của ông Putin bị loại

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Bà Yekaterina Duntsova

Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga vừa từ chối đơn đăng ký của cựu nhà báo Yekaterina Duntsova một ứng viên tham gia tranh cử Tổng thống. Ủy ban Bầu cử Trung ương (CEC) cho biết tài liệu do bà Duntsova nộp lên có sai sót. Cựu nhà báo Duntsova nộp đơn xin tham gia cuộc đua vào ghế Tổng thống với tư cách là ứng cử viên độc lập. Hiện, số lượng ứng viên tham gia tranh cử Tổng thống Nga đã lên tới 29 người.

Tổng thống Pháp lại “vạ miệng”

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đang hứng chịu chỉ trích vì bình luận về diễn viên Gerad Depardieu. Một số người cho rằng những bình luận của ông Macron là “sự xúc phạm đến phong trào giải phóng ngôn luận của các nạn nhân bạo lực tình dục". Gerad Depardieu 74 tuổi là diễn viên nổi tiếng người Pháp đang bị điều tra về loạt cáo buộc tấn công tình dục đồng nghiệp nữ và những bình luận khiếm nhã trên truyền hình về phụ nữ. Ông thậm chí bị xem xét tước Huy chương Bắc Đẩu bội tinh đã được trao tặng.

Nga lên tiếng doạ cắt đứt quan hệ với Mỹ

Tin vui cuối năm đến với ông Donald Trump

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cảnh báo nước này có thể cắt đứt quan hệ ngoại giao với Mỹ nếu Washington đưa ra những quyết định 'liều lĩnh' hơn liên quan đến xung đột Ukraine. Ông Sergei Ryabkov đã đưa ra cáo buộc Mỹ theo đuổi chính sách “sai lầm” và “nguy hiểm” nhằm gây ra “thất bại chiến lược” cho Moskva. Ông Ryabkov cho biết những hành động này đã khiến quan hệ song phương rơi vào “trạng thái hôn mê”. Ông Ryabkov nói thêm rằng, thậm chí có thể xảy ra “sự đổ vỡ hoàn toàn” trong quan hệ song phương, đồng thời khẳng định viễn cảnh này đồng nghĩa với việc giảm đáng kể sự hiện diện ngoại giao tương ứng ở hai nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại