menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Ngọc Mai

Tin tưởng vào bản thân chính là thứ giúp bạn vượt qua mọi nghịch cảnh!

Hãy luôn tự nhắc với bản thân rằng: “Mình làm được” và ý niệm này sẽ gắn vào tâm thức của bạn, thôi thúc bạn hành động và đạt được kết quả như mong muốn.

Tin tưởng vào bản thân chính là thứ giúp bạn vượt qua mọi nghịch cảnh!

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để đạt được điều gì đó quan trọng là niềm tin vào bản thân. Nếu không tin vào bản thân, sẽ không có nhiều thứ có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu của mình.

Nếu bạn tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình, bạn sẽ có đủ tự tin để vượt qua mọi trở ngại và sẽ tiến gần hơn một bước tới chiến thắng và thành công.

Bằng cách tin rằng bạn có thể làm được, bạn đã truyền cảm hứng cho bản thân để hành động. Tạo ra thái độ tích cực cho phép bạn có động lực để làm việc hướng tới mục tiêu của mình.

Cách dễ nhất để bạn không bao giờ đạt được mục tiêu là tiêu cực và hình dung ra viễn cảnh tồi tệ nhất.

Bạn cần một thái độ tích cực để thành công. Do đó, bạn sẽ thấy mình đang về đích theo đúng nghĩa đen.Mặc dù bộ não của bạn sẽ luôn chống lại bạn, nhưng bạn có thể đưa mình đến thành công bằng cách tin tưởng vào bản thân và mục tiêu của mình. Nếu bạn không tin vào chính mình, thì không ai khác sẽ làm được.

“Hãy tin tưởng vào bản thân. Tạo ra con người mà bạn sẽ hạnh phúc khi sống trọn đời. Hãy tận dụng tối đa bản thân bằng cách biến những tia lửa nhỏ bé bên trong của khả năng thành ngọn lửa của thành tích. ” – Golda Meir.

“Bạn có thể có bất cứ thứ gì bạn muốn nếu bạn sẵn sàng từ bỏ niềm tin rằng bạn không thể có được nó.” – Tiến sĩ Robert Anthony.

“Không hành động sinh ra nghi ngờ và sợ hãi. Hành động giống sự tự tin và lòng can đảm. Nếu bạn muốn chinh phục nỗi sợ hãi, đừng ngồi ở nhà và nghĩ về nó. Đi ra ngoài và dùi đầu vào công việc. ” – Dale Carnegie.

“Sẽ không mạnh mẽ nếu bạn yêu bản thân sâu sắc đến mức bạn sẽ làm bất cứ điều gì nếu bạn biết điều đó sẽ khiến bạn hạnh phúc? Đây chính là cách cuộc sống yêu bạn và muốn bạn nuôi dưỡng bản thân. Bạn càng yêu bản thân sâu sắc, vũ trụ càng khẳng định giá trị của bạn. Sau đó, bạn có thể tận hưởng một mối tình trọn đời mang lại cho bạn sự viên mãn phong phú nhất từ ​​trong ra ngoài. ” – Alan Cohen.

“Bạn đang ở đâu là kết quả của con người bạn, nhưng bạn đi đến đâu hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn chọn trở thành ai. ” – Hal Elrod.

“Hãy trau dồi một tâm trí lạc quan, sử dụng trí tưởng tượng của bạn, luôn cân nhắc các lựa chọn thay thế và dám tin rằng bạn có thể làm được điều mà người khác nghĩ là không thể.” – Rodolfo Costa.

“Đừng so sánh bạn với bất kỳ ai khác trên thế giới. Nếu bạn làm như vậy có nghĩ là bạn đang tự xúc phạm chính mình. ”- Bill Gates.

“ Một người đàn ông có thể trở nên vĩ đại như anh ta muốn. Nếu bạn tin tưởng vào bản thân và có lòng dũng cảm, sự quyết tâm, sự cống hiến, động lực cạnh tranh. Nếu bạn sẵn sàng hy sinh những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và trả giá cho những điều đáng giá, thì điều đó có thể làm được. ” – Vince Lombardi.

“Nếu không có lòng tự trọng cao, bạn khó có thể thấy mình xứng đáng với thành công hoặc hạnh phúc, và kết quả là bạn sẽ không bao giờ thực sự cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Nó cũng sẽ cho bạn can đảm để tiếp tục khi mọi thứ trở nên khó khăn, và tin tưởng vào bản thân khi người khác nói rằng bạn sẽ không bao giờ hoàn thành được điều gì đó ”. – Lucas Cunningham.

“Có được sự tự tin để tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn sẽ giúp bạn tạo ra những thành công. Điều đó giúp bạn cải thiện cách nhìn về bản thân một cách lâu dài.” – Raymona Brown.

“Nếu bạn muốn cuộc sống của mình viên mãn, bạn phải tin vào chính mình. Hãy thoát ra khỏi nơi đó, đừng bao giờ là một ai khác ”. – Julie Hebert.

“Đôi khi điều đó có thể không dễ dàng, nhưng trong những khoảng thời gian đấu tranh đó, bạn sẽ tìm thấy ý thức mạnh mẽ hơn về con người của mình. Vì vậy khi những thất vọng và những trách nhiệm không mong đợi đến, hãy nhớ tin tưởng vào chính mình và tất cả những gì bạn muốn cuộc sống của mình như vậy. Bởi vì những thử thách và thay đổi sẽ chỉ giúp bạn tìm thấy những mục tiêu mà bạn biết rằng nó sẽ thành hiện thực. Hãy tiếp tục tin tưởng vào chính mình. ” – Tổng hợp nhiều ý kiến.

“Sự tự tin là ngọn nguồn của mọi thứ khác trong cuộc sống của bạn. Bạn rút ra từ đó để đạt được và xây dựng các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn. ” – Bill Andrews.

“Điều quan trọng nhất là sự ban phước của Chúa và nếu bạn tin vào Chúa và tin vào chính mình, bạn không có gì phải lo lắng về điều đó”. – Mohamed Al-Fayed.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả