menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mr Chuc Pro

Tin tức dầu thô 24h qua

Thị trường đầu thô duy trì sắc xanh trong bối cảnh các nhà đầu tư kỳ vọng nguồn cung dầu có thể tiếp tục ở trong tình trạng thắt chặt. Mọi sự chú ý của giới đầu tư hiện vẫn hướng về Hội nghị thượng đỉnh G7 nơi mà ác nhà lãnh đạo 7 nền kinh tế lớn đang thảo luận về các biện pháp để gây sức ép với Nga và hạ nhiệt giá năng lượng.

Trong hôm qua, Bộ trưởng Tài chính của Đảo Síp, hiện là trung tâm quản lý tàu lớn nhất Châu âu về việc áp đặt lệnh cấm đối với các tàu mang cờ Đảo Síp vận chuyển dầu của Nga đến các nước thứ ba, nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng thuận.

Nhưng xung đột chính trị tại Lybia có thể khiến cho hoạt động xuất khẩu từ Vịnh Sirte - nơi có nhiều cảng chính của các thành viên Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) phải đình chỉ trong khoảng ba ngày tới. Sản lượng dầu thô của Lybia hiện đang ở trong tình trạng bất ổn, ngay cả khi đã giảm một nửa kể từ giữa tháng tư xuống còn 600,000 thùng/ ngày.

Ngoài ra, Bộ trưởng năng lượng của Ecuador cũng cảnh báo nước này có thể ngừng bơm dầu trong hai ngày do ảnh hưởng của các cuộc biểu tình chống đối Chính phủ và làm trầm trọng thêm vấn đề nguồn cung bị thắt chặt.

Hãng tin reuters cũng đưa dự báo rằng OPEC và các nước đồng mình ( OPEC+) sẽ cắt giảm thặng dư của thị trường dầu thô thế giới trong năm 2022 từ 1.4 triệu thùng xuống còn 1 triệu thùng. Nhà đầu tư hiện cũng rất quan tâm tới cuộc họp của OPEC+ sẽ diễn ra vào ngày 30/6 tuần này, để đón chờ những thay đổi trong chính sách sản lượng của nhóm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mr Chuc Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại