menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hương Mai

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/5: Oppo ra mắt tai nghe không dây giá rẻ Enco R

Oppo ra mắt tai nghe không dây giá rẻ Enco R, hé lộ thông tin về thời lượng pin của Realme Pad X… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/5/2022.

Oppo ra mắt tai nghe không dây giá rẻ Enco R

Enco R là mẫu tai nghe không dây giá rẻ vừa được Oppo giới thiệu tới người dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, mỗi bên tai chỉ có trọng lượng 3,5g mang đến cảm giác khá thoải mái khi đeo.

Oppo trang bị cho EncoR driver điều khiển kích thước 13.4mm, hỗ trợ codec AAC và SBC phổ biến. Tai nghe đi kèm tính năng khử tiếng ồn bằng AI khi đàm thoại, đáng tiếc là không có chống ồn chủ động ANC.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/5: Oppo ra mắt tai nghe không dây giá rẻ Enco R
Tai nghe không dây Oppo Enco R dự kiến lên kệ tại Trung Quốc với giá khoảng 1 triệu đồng.

Thiết bị có thời lượng pin 4 tiếng với 1 lần sạc, dùng kèm với hộp sạc sẽ kéo dài tới 20 tiếng. Đặc biệt, Enco R hỗ trợ Bluetooth 5.2 và đạt chuẩn kháng nước IPX4. Thiết bị dự kiến sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 1/6 tới đây với giá từ 299 NDT (khoảng 1 triệu đồng).

Xiaomi và Leica Camera công bố hợp tác chiến lược

Mới đây, Xiaomi công bố chiến lược hợp tác về lĩnh vực nhiếp ảnh di động với Leica. Đây là lấn đầu tiên Xiaomi công bố hợp tác với một thương hiệu camera có tiếng. Được biết, Leica Camera là thương hiệu máy ảnh huyền thoại về chất lượng hình ảnh, hứa hẹn giúp cải thiện chất lượng ảnh chụp trên các sản phẩm của Xiaomi.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/5: Oppo ra mắt tai nghe không dây giá rẻ Enco R
Xiaomi vừa công bố chiến lược hợp tác về lĩnh vực nhiếp ảnh di động với Leica.

Cả Xiaomi và Leica đều có ý tưởng về nhiếp ảnh di động, mong muốn liên tục khám phá hiệu suất quang học và trải nghiệm chụp ảnh trong kỷ nguyên nhiếp ảnh di động thông qua những đột phá về công nghệ.

Xiaomi không hé lộ thông tin về chiếc smartphone sẽ được giới thiệu với sự hợp tác của Leica. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng đó chính là chiếc Xiaomi 12 Ultra. Nguyên nhân là vì trước đó đã rộ lên tin đồn cho biết mẫu điện thoại này sẽ có logo "Leica" được đính kèm ở mặt lưng.

Hé lộ thông tin về thời lượng pin của Realme Pad X

Realme sẽ giới thiệu mẫu máy tính bảng đầu tiên của hãng vào ngày 26/5 sắp tới với tên gọi Realme Pad X. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là sọc caro xanh huỳnh quang, xanh muối biển và xám sao.

Theo trang Sparrowsnews, Xu Qi – Phó chủ tịch Realme vừa tiết lộ thời lượng pin của Realme Pad X sẽ tăng gấp đôi so với các thiết bị điện thoại di động. Dung lượng hỗ trợ nguồn điện của thiết bị lên tới 8.340 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/5: Oppo ra mắt tai nghe không dây giá rẻ Enco R
Máy tính bảng Realme Pad X sở hữu viên pin có dung lượng tới 8.340 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Màn hình của máy có kích thước 11 inch với độ phân giải 2K, tỷ lệ màn hình so với thân máy là 84.6%. Đặc biệt, màn hình này hỗ trợ chống ánh sáng xanh và đã đạt chứng nhận bảo vệ mắt của Rheinland của Đức.

Realme Pad X còn được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh siêu nhạy, hỗ trợ 4 loa kèm công nghệ Dolby Atmos (âm thanh vòm). Poster chính thức cho thấy thiết bị sẽ hỗ trợ bút cảm ứng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại