menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Sơn Vinh

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/8: Oppo sắp ra mắt máy tính bảng tại Việt Nam

Oppo sắp ra mắt máy tính bảng tại Việt Nam, YouTube chuẩn bị giới thiệu cửa hàng trực tuyến cho streaming video… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/8/2022.

Oppo sắp ra mắt máy tính bảng tại Việt Nam

Mới đây, Oppo xác nhận sẽ sớm giới thiệu mẫu máy tính bảng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Theo đó, thiết bị sẽ mang tên Oppo Pad Air, là phiên bản cắt giảm của chiếc Oppo Pad ra mắt ở Trung Quốc cách đây vài tháng.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/8: Oppo sắp ra mắt máy tính bảng tại Việt Nam
Oppo Pad Air dự kiến sớm được trình làng cùng dòng Reno8 series vào ngày 18/8 tới.

Sản phẩm chú trọng vào yếu tố thời trang, màn hình chất lượng và có hiệu năng đủ dùng, trong khi mức giá có thể sẽ cạnh tranh. Bên cạnh thiết kế mỏng nhẹ, khung viền vuông vắn, Oppo Pad Air còn có nhiều tuỳ chọn màu sắc hấp dẫn, màn hình kích thước lớn, viền mỏng, độ phân giải cao.

Oppo xác nhận thiết bị sẽ sử dụng Snapdragon 680 - con chip từng xuất hiện trên dòng sản phẩm OPPO Reno7 4G, cho mức hiệu năng đủ dùng đối với các tác vụ sử dụng cơ bản và giải trí nhẹ nhàng. Theo dự kiến, Oppo Pad Air sẽ sớm được trình làng cùng dòng Reno8 series vào ngày 18/8 tới.

YouTube chuẩn bị giới thiệu cửa hàng trực tuyến cho streaming video

Theo Wall Street Journal, YouTube đang tiếp tục thương lượng với các công ty giải trí về việc tham gia dịch vụ của nền tảng này. Với tên gọi nội bộ là “kênh cửa hàng”, dự án được Alphabet phát triển ít nhất trong suốt 18 tháng qua, có thể sẵn sàng ra mắt trong mùa thu năm 2022.

YouTube hiện cho phép người dùng đăng ký YouTubeTV, gói truyền hình cáp trực tuyến có giá 64,99 USD/tháng để có thể thưởng thức các dịch vụ thuê bao như HBO Max. Với cửa hàng dịch vụ mới, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ phát trực tuyến theo yêu cầu thông qua ứng dụng chính của YouTube.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/8: Oppo sắp ra mắt máy tính bảng tại Việt Nam
Với tên gọi nội bộ là “kênh cửa hàng”, dự án được Alphabet phát triển ít nhất trong suốt 18 tháng qua. Ảnh minh họa: Reuters

Trước tình hình ngày càng nhiều người dùng từ bỏ truyền hình cáp hay vệ tinh để chuyển sang thuê bao dựa trên dịch vụ streaming, YouTube sẽ gia nhập cuộc đua thị phần của thị trường phát trực tuyến vốn đã đông đúc. Các “ông lớn” công nghệ với một loạt ứng dụng sẵn có đang cố gắng thu hút lượng truy cập của khách hàng, khi họ muốn tìm kiếm các bộ phim và chương trình yêu thích.

Các công ty có trung tâm phát trực tuyến thường sẽ nhận được một phần doanh thu từ việc mua hàng trong “cửa hàng” của họ. YouTube đang thảo luận phân chia doanh thu đăng ký với các đối tác phát trực tuyến, mặc dù điều khoản có thể khác nhau với từng công ty.

Thông tin về Vivo V25 Pro trước ngày ra mắt

Theo dự kiến, Vivo V25 Pro sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17/8 và mở bán ở quốc gia này vào ngày 25/8. Trước thời điểm trình làng, một loạt thông tin về thiết bị đã được hé lộ. Trang Gizmochina cho biết thiết bị sở hữu mặt lưng bằng kính mờ Flourite AG Matte Glass, có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào cách ánh sáng mặt trời cũng như tia UV chiếu vào.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 15/8: Oppo sắp ra mắt máy tính bảng tại Việt Nam
Vivo V25 Pro dự kiến có 2 tùy chọn màu sắc là xanh dương và đen.

Vivo xác nhận mặt trước của máy có thiết kế màn hình cong, sử dụng tấm nền AMOLED cong 3D với lỗ khoét ở trung tâm phía trên, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz.

Điện thoại được trang bị chip MediaTek Dimensity 1300, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 12GB/ 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.830 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 66W.

Vivo V25 Pro được cho là có hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính 64MP hỗ trợ OIS, cảm biến phụ góc siêu rộng hỗ trợ chống rung điện tử (EIS). Mặt trước chứa camera selfie Eye AF 32MP. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện Funtouch OS 12.1, có thể được định giá dưới 40.000 INR (khoảng 11.7 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại