menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Anh

Tin tức công nghệ mới nhất ngày 3/10: Google ngừng hỗ trợ Daydream VR đối với Android 11

Google ngừng hỗ trợ Daydream VR đối với Android 11; Google Meet sẽ bổ sung tính năng Q&A và thăm dò ý kiến cho khách hàng trả phí…là những tin tức tổng hợp đặc biệt về công nghệ mới nhất trong trong ngày.

Google ngừng hỗ trợ Daydream VR đối với Android 11

Ứng dụng thực tế ảo Daydream VR không còn được Google hỗ trợ và có thể không hoạt động bình thường trên một số thiết bị chạy Android 11 trở lên.

Theo Goolge, phần mềm Daydream đã được chính thức lọa bỏ khỏi Android 11, mặc dù người dùng vẫn có thể truy cập các ứng dụng VR của bên thứ ba thông qua Cửa hàng Play. Google đã loại bỏ Daydream VR và đã ngừng sản xuất tai nghe Daydream View, không còn được hỗ trợ trên điện thoại Pixel mới vào năm 2019.

Google đã nhấn mạnh ý tưởng VR đang trở thành một phần của nền tảng Android. Nhưng nó đã phải cố gắng để thiết lập cơ sở người dùng hoặc tìm hỗ trợ trên nhiều điện thoại Android.

Google Meet sẽ bổ sung tính năng Q&A và thăm dò ý kiến ​​cho khách hàng trả phí

Sau khi Goolge thông báo gia hạn gói miễn phí đến hết tháng 3/2021, giờ đây Goolge tiếp tục bổ sung các tính năng Q&A và thăm dò ý kiến ​​cho khách hàng doanh nghiệp trả phí bắt đầu từ 8/10.

Tính năng Q&A cho phép những người lưu trữ hoặc kiểm duyệt cuộc trò chuyện để cho phép người tham gia gửi câu hỏi. Những người tham gia khác có thể ủng hộ các câu hỏi đã gửi và người kiểm duyệt có thể chọn câu hỏi nào để trả lời. Tất cả các câu hỏi sẽ tự động được gửi đến điều hành cuộc họp. Google cho biết tính năng này có thể đặc biệt hữu ích đối với giáo viên và doanh nghiệp.

Các tính năng mới đang được phát hành từ ngày 8/10, có nghĩa là có thể mất đến hai tuần để các tính năng hiển thị. Hỏi và Đáp và Thăm dò ý kiến ​​sẽ chỉ dành cho những người có tài khoản trả phí, như G Suite Essentials, G Suite Business, G Suite Enterprise và G Suite Enterprise for Education.

Thử nghiệm về độ bền và chống bụi bẩn của Galaxy Z Fold 2

Sau bài thử nghiệm với bụi bẩn của Youtube Zack Nelson đối với Galaxy Z Fold 2 của Samsung thì thiết bị này đã đã vượt qua thử thách và đúng như tuyên bố ban đầu của Samsung là bản lề của Galaxy Z Fold 2 cứng hơn so với phiên bản ban đầu Galaxy Fold.

Tác giả của thử nghiệm Nelson đã đổ một ít bụi bẩn lên bản lề và thiết bị vẫn mở và một cách trơn tru như lúc đầu. Phần nhận diện vân tay của Galaxy Z Fold 2 sẽ mất nhiều thời gian hơn nhưng nó vẫn hoạt động.

Giống như Galaxy Z Flip, Z Fold 2 có một hệ thống chổi quét bên trong bản lề để giúp loại bỏ nhiều vết bẩn nhất có thể. Ngoài thử nghiệm bụi bẩn, bản lề của Z Fold 2 Nelson cũng có thể chịu được thử nghiệm uốn cong với thử nghiệm cố gắng bẻ cong bản lề của Z Fold 2 nhưng không làm hỏng màn hình chính.

Khi Galaxy Fold ra mắt có rất nhiều thử nghiệm đánh giá về màn hình và bản lề của thiết bị này liên quan đến bụi bẩn và độ bền. Sansung sau đó đã trì hoãn việc ra mắt để bổ sung các cái tiến mới cho thiết bị này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại