menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Văn Hoàng Bùi

Tin mới về cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

Sau một tuần gây án, 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương đã bị bắt giữ. Công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng còn lại.

Ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp tiệm vàng xảy ra trên địa bàn. Cụ thể, đối tượng Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) bị bắt khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trong quá trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định) là một trong 4 nghi phạm liên quan đến vụ cướp tiệm vàng nên tiến hành truy bắt. Khi lực lượng chức năng đến địa điểm xác định Triệu đang lẩn trốn thì đối tượng đã tới Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương đầu thú.

Ngoài ra, công an cũng đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) sau khi xác định được đối tượng này có hành vi giúp sức cho Nguyễn Linh Đoan tiêu thụ một số lượng vàng cướp được.

Tin mới về cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp

Tin mới về cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương

Sau khi cướp được vàng, nhóm 4 đối tượng đã lên hai xe máy rời khỏi hiện trường

Cơ quan công an đã thu giữ được một số lượng vàng mà các đối tượng đã cướp. Hiện tại, Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được đối tượng còn lại và đang tổ chức lực lượng truy bắt.

Như Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 12h ngày 3/3, tại tiệm vàng trên địa bàn khu phố Bàu Lòng (thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ cướp tiệm vàng rất manh động và liều lĩnh.

Nhóm bốn đối tượng (3 nam, 1 nữ) sử dụng 2 mô tô đi đến tiệm vàng mang theo vật giống súng. Đối tượng sử dụng hung khí đập bể kính tủ chứa các sợi dây chuyền vàng sau đó cướp số lượng lớn nữ trang bỏ vào ba lô và tẩu thoát theo hướng quốc lộ 13.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong tiệm vàng chỉ có một người bán hàng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng nhanh chóng đến hiện trường, ghi nhận vụ việc và triển khai nhanh lực lượng để điều tra, xác minh, truy xét các đối tượng liên quan và tang vật vụ cướp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại