Tín hiệu thị trường bán lẻ 2024 ảm đạm
Khi nghe tin hệ thống TGDD loại bỏ dần bộ phận "tiếp đón khách hàng" là bộ phận bảo vệ mình cảm giác rất buồn.
Hơn 15 năm qua TGDD là tấm gương để mình bắt chước xây dựng DN tập trung vào giá trị dịch vụ khách hàng - chất lượng sản phẩm. Mình cảm phục cách họ xây dựng được đội ngũ bảo vệ tận tâm tận tình đón khách dắt xe với 1 nụ cười thân thiện luôn nở trên môi. Hôm nay vì sinh tồn họ đã bỏ đi 1 trong những giá trị cốt lõi dày công xây dựng.
Điều TGDD làm truyền cảm hứng khiến mình dù ở vị trí COO nhưng chưa bao giờ ngại cầm điện thoại lắng nghe khách hàng chửi (có cuộc gọi chửi tới tận 20p), chưa bao giờ ngại cầm điện thoại gọi hỏi thăm khách hàng về chất lượng sản phẩm - hướng dẫn sử dụng, tự tay xây dựng quy trình kịch bản CSKH.
Hôm nay là ngày cuối mình rời văn phòng Skyline nơi mà anh em cộng sự đã có những đồng hành với những kỳ vọng mục tiêu lớn. Cũng là ngày cuối chấm dứt sự ko rõ ràng, những cuộc gọi reng chuông liên tục không người bắt.
Thời Thế Thế Thời
Con người ta phải buông xuống những giá trị mình theo đuổi, bỏ lại những cộng sự từ bod đến nhân sự cuối để giữ DN còn sống dù là SMEs hay tập đoàn lớn.
Quý 1-2 2024 sẽ có rất nhiều anh em vào tâm thế như trên, nhưng hy vọng chúng ta rồi sẽ vượt qua.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận