menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Chinh

Time bình chọn tỉ phú Elon Musk là Nhân vật của năm

Tỉ phú Mỹ Elon Musk đã được tạp chí Time bình chọn là Nhân vật của năm 2021 trong khi nhóm nhà khoa học đứng sau công nghệ vắc xin mRNA ngừa Covid-19 là Những anh hùng của năm.

Tạp chí Time ngày 13.12 công bố tỉ phú Elon Musk đã trở thành Nhân vật của năm 2021. “Nhân vật của năm là một người có tầm ảnh hưởng lớn và ít có ai nhiều ảnh hưởng hơn ông Musk đang sống trên trái đất và có thể là sự sống ngoài trái đất”, Tổng biên tập Edward Felsenthal của Time viết.

Ông Musk là người sáng lập và là Tổng giám đốc điều hành của công ty khai phá vũ trụ SpaceX, hãng xe điện Tesla, công ty chip não người Neuralink và công ty xây dựng hạ tầng The Boring Company.

Trong năm qua, ông Musk đạt nhiều thành công khi vươn lên thành người giàu nhất thế giới, Tesla trở thành công ty trị giá hơn 1.000 tỉ USD, SpaceX hợp tác với NASA thực hiện nhiều chuyến bay vào vũ trụ.

Trong bài giới thiệu về ông Musk, Time miêu tả ông là người giàu nhất thế giới không sở hữu một ngôi nhà và gần đây còn bán đi tài sản. “Ông lái chiếc xe do ông chế tạo mà không sử dụng xăng và gần như cũng chẳng cần tài xế. Với một cú búng tay của ông, thị trường cổ phiếu có thể tăng lên hoặc giảm xuống. Một đội quân những người hâm mộ luôn theo dõi từng lời của ông ấy”, theo Time.

Danh hiệu Những anh hùng của năm do Time bình chọn năm nay thuộc về nhóm nhà khoa học đứng sau công nghệ vắc xin mRNA ngừa Covid-19, trong đó 4 người được lên trang bìa gồm bà Katalin Kariko (Hungary), ông Barney Graham (Mỹ), ông Drew Weissman (Mỹ) và bà Kizzmekia Corbett (Mỹ).Nhân vật của năm do Time bình chọn phải là người, nhóm người, phong trào hoặc ý tưởng gây ảnh hưởng lớn nhất đến tin tức và cuộc sống, dù là theo cách tốt hay xấu. Năm ngoái, Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden và Phó tổng thống đắc cử Kamala Harris là hai người được vinh danh. Cuộc bình chọn này được tạo ra từ năm 1927.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại