menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tìm kiếm mô hình kinh doanh dưới 20 triệu

Tự kinh doanh luôn là một dự định mà chắc chắn ai cũng từng suy nghĩ đến. Tuy nhiên không phải ai cũng điều kiện về vốn để hiện thực hóa nó. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn 10 mô hình kinh doanh dưới 20 triệu hiệu quả nhất. Những mô hình kinh doanh này đều có chi phí đầu tư thấp, dễ thực hiện và có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao.

10 mô hình kinh doanh dưới 20 triệu hiệu quả nhất

Mở cửa hàng tạp hóa

Cửa hàng tạp hóa là một mô hình kinh doanh truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả. Chi phí đầu tư mở cửa hàng tạp hóa không quá cao, chỉ cần khoảng 20 triệu đồng là bạn đã có thể mở một cửa hàng nhỏ. Tuy nhiên, bạn cần tìm được một địa điểm kinh doanh thuận lợi và có nguồn hàng ổn định.

Mở quán cà phê

Quán cà phê là một mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn vì nhu cầu thưởng thức cà phê của người dân ngày càng cao. Chi phí đầu tư mở quán cà phê trung bình khoảng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn cần có ý tưởng kinh doanh sáng tạo và có chiến lược marketing hiệu quả để thu hút khách hàng.

Mở dịch vụ sửa chữa điện thoại

Dịch vụ sửa chữa điện thoại là một mô hình kinh doanh có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao. Chi phí đầu tư mở dịch vụ sửa chữa điện thoại trung bình khoảng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn cần có kiến thức và kỹ thuật sửa chữa điện thoại để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Mở dịch vụ giặt ủi

Dịch vụ giặt ủi là một mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn vì nhu cầu giặt ủi của người dân ngày càng cao. Chi phí đầu tư mở dịch vụ giặt ủi trung bình khoảng 20 triệu đồng. Đối với mô hình này, bạn cần có một địa điểm kinh doanh thuận lợi và có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

Mở dịch vụ photocopy, in ấn

Dịch vụ photocopy, in ấn là một mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn vì nhu cầu photocopy, in ấn của sinh viên, người làm văn phòng ngày càng cao. Chi phí đầu tư mở dịch vụ photocopy, in ấn trung bình khoảng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, bạn cần trang bị máy móc thiết bị hiện đại.

Mở dịch vụ làm tóc

Dịch vụ làm tóc là một mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn vì nhu cầu làm đẹp của người dân ngày càng cao. Chi phí đầu tư mở dịch vụ làm tóc trung bình khoảng 20 triệu đồng.

Mở dịch vụ spa

Dịch vụ spa là một mô hình kinh doanh cao cấp, có tiềm năng mang lại lợi nhuận cao. Chi phí đầu tư giải đoạn đầu để mở dịch vụ spa trung bình khoảng 20 triệu đồng.

Mở cửa hàng đồ handmade

Cửa hàng bán đồ handmade là một mô hình kinh doanh mới lạ, được nhiều người yêu thích. Chi phí đầu tư mở cửa hàng bán đồ handmade trung bình khoảng 20 triệu đồng. Đây là loại hình kinh doanh cần có gu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo để tạo ra những sản phẩm handmade đẹp mắt và độc đáo.

Mở cửa hàng bán đồ lưu niệm

Cửa hàng bán đồ lưu niệm là một mô hình kinh doanh được nhiều người lựa chọn vì nhu cầu mua sắm đồ lưu niệm của người dân ngày càng cao. Chi phí đầu tư mở cửa hàng bán đồ lưu niệm trung bình khoảng 20 triệu đồng. Nhưng trước tiên, bạn cần tìm được nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá thành hợp lý.

Mở cửa hàng bán đồ ăn vặt

Cửa hàng bán đồ ăn vặt là một mô hình kinh doanh khá được ưa chuộng. Vì nhu cầu ăn uống, trải nghiệm những món ăn mới của tuổi trẻ ngày càng nhiều. Chi phí đầu tư mở cửa hàng bán đồ ăn vặt trung bình khoảng 20 triệu đồng.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại