menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tìm hiểu về thời gian thử thách TikTok Shop là gì?

TikTok Shop là nền tảng thương mại điện tử phát triển rất nhanh chóng tại Việt Nam. Nếu vai trò của bạn là một người bán thì việc hiểu rõ về nền tảng và các quy trình của TikTok Shop là điều rất quan trọng. Và một trong những điều quan trọng mà các nhà bán hàng mới cần biết là thời gian thử thách TikTok Shop. Tại nội dung bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về thời gian thử thách này nhé!

Thời gian thử thách TikTok Shop là gì?

Thời gian thử thách TikTok Shop là một chương trình dành cho các nhà bán hàng mới trên TikTok Shop. Chương trình này có mục đích giúp các nhà bán hàng mới làm quen với nền tảng và các quy trình của TikTok Shop. Thời gian thử thách TikTok Shop thường kéo dài 30 ngày. Trong thời gian này, các nhà bán hàng mới sẽ bị giới hạn về số lượng đơn hàng và sản phẩm mà họ có thể đăng tải.

Giới hạn đơn hàng

Trong thời gian thử thách, các nhà bán hàng mới chỉ có thể chấp nhận tối đa 100 đơn hàng mỗi ngày. Nếu vượt quá giới hạn này, các sản phẩm của các nhà bán hàng sẽ được liệt kê là “Hết hàng” cho đến ngày hôm sau.

Giới hạn sản phẩm

Về việc giới hạn sản phẩm, các nhà bán hàng mới chỉ có thể đăng tải tối đa 50 sản phẩm mỗi ngày. Nếu một nhà bán hàng vượt quá giới hạn này, các sản phẩm mà họ đã tải lên bổ sung sẽ không được đăng cho đến ngày hôm sau.

Làm sao để hoàn thành thời gian thử thách TikTok Shop

Các nhà bán hàng mới có thể hoàn thành thời gian thử thách nếu họ đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Có ít nhất 50 đơn hàng trong thời gian thử thách.
  • Có ít nhất 50 sản phẩm được bán trong thời gian thử thách.

Lợi ích của thời gian thử thách TikTok Shop

Thời gian thử thách này tuy có thể làm chậm lại tốc độ bán hàng của người bán, nhưng cũng mang lại một số lợi ích cho các nhà bán hàng mới. Chẳng hạn như học hỏi về nền tảng và các quy trình của TikTok Shop, cơ hội để thử nghiệm các sản phẩm và chiến lược của TikTok. Đồng thời với thời gian đó nhà bán hàng cũng có thể nhận được phản hồi từ người dùng.

Lời khuyên dành cho nhà bán hàng mới

Để có thể hoàn thành thời gian thử thách TikTok Shop, các nhà bán hàng mới nên:

  • Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu bán hàng. Điều này bao gồm việc nghiên cứu thị trường, lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời xây dựng chiến lược marketing.
  • Đăng tải các sản phẩm chất lượng và có giá cả cạnh tranh. Đây là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng.
  • Sử dụng các công cụ và chiến lược marketing phù hợp. Có nhiều cách để tiếp cận khách hàng trên TikTok Shop. Chẳng hạn như chạy quảng cáo, tạo video TikTok, sử dụng hashtag,…

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại