menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tiktok World 2022: Giới thiệu chế độ xem Focused view trên Tiktok

Tương tác là trọng tâm đối với các doanh nghiệp. Đó cũng là điều khiến TikTok trở nên mạnh mẽ như vậy, đối với cả người dùng và nhà quảng cáo. Trang For You là một trải nghiệm toàn màn hình và âm thanh sống động. Nơi người dùng dành nhiều sự chú ý nhất. Do đó, mà vừa mới đây chế độ xem focused view trên Tiktok đã được giới thiệu.

Focused view trên TikTok là gì?

Chế độ xem tập trung hay còn gọi là Focused view trên TikTok là một cách để nhà quảng cáo thúc đẩy tác động của thương hiệu. Bằng cách đảm bảo quảng cáo của họ được hiển thị cho những người dùng thực sự chú ý đến. Nhắm đến những người dùng tương tác cả về mặt cảm xúc và hình ảnh.

Có hai điều quan trọng làm cho sự tương tác trên TikTok trở nên khác biệt:

Đầu tiên là sự lựa chọn. Mỗi giây của mỗi video mà người dùng xem là kết quả của quyết định chủ động vuốt lên, lắng nghe và chú ý. Người dùng TikTok tự nguyện xem quảng cáo lâu hơn và tích cực tương tác với chúng.

Thứ hai là lượng người xem. Là hình thức tương tác của chính TikTok. Nhờ cách hoạt động của trang For You, mức độ tương tác trên TikTok không bị giới hạn ở một số hành động phụ mà người dùng có thể thực hiện. Đó là nguồn cung cấp năng lượng cho nguồn cấp dữ liệu For You và điều này có nghĩa là tương tác ở dạng xem cũng quan trọng như bất kỳ hình thức tương tác nào khác.

Chế độ xem Focused view trên TikTok là bước phát triển mới của mục tiêu xem video hiện tại của nền tảng này. Tối ưu hóa tính năng Focused view sẽ giúp phân phối quảng cáo đến những người dùng có nhiều khả năng tương tác tích cực nhất Bằng cách xem quảng cáo đó trong ít nhất 6 giây hoặc tương tác với video trong vòng 6 giây đầu tiên.

Điều này cho phép TikTok tối ưu hóa cho hai loại tương tác khác nhau:

Tương tác cảm xúc thông qua việc sử dụng nội dung: TikTok nhắm mục tiêu những người dùng có nhiều khả năng xem quảng cáo của bạn nhất trong ít nhất sáu giây.

Tương tác hữu hình thông: Nhắm mục tiêu những người dùng có nhiều khả năng tích cực tương tác với một quảng cáo hơn. Bằng cách thích, chia sẻ, theo dõi hoặc nhấp vào.

Samsung là một trong những đối tác quảng cáo toàn cầu đầu tiên tận dụng mục tiêu Focused view 6 giây trong giai đoạn alpha. Thương hiệu đã sử dụng mục tiêu trong chiến dịch Summer of Galaxy của họ. Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và mức độ tương tác cho các sản phẩm Galaxy của họ. Mục tiêu của chế độ xem Focused view 6 giây đã giúp thúc đẩy:

  • Tăng 11% truy lại quảng cáo
  • Cải thiện 18% trong CPV 2 giây
  • Tăng 53% thời gian xem trung bình trên mỗi lượt xem
  • Tăng 2,8 lần tỷ lệ hoàn thành

Để tiếp tục đà phát triển. Samsung đã nhanh chóng thực hiện chiến dịch ra mắt điện thoại Z-Flip 4. Với mục tiêu Chế độ Focused view. Ở đây, thương hiệu đã thấy sự gia tăng ở cả chỉ số kênh trên và dưới. Bao gồm cả mức tăng 4% về ý định mua hàng.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại