menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok vừa thay thế tab “Khám phá” thành “Bạn bè” trên toàn nền tảng

TikTok vừa thay thế nút "Khám phá" trên nền tảng bằng nút "Bạn bè" để có thể nâng cao trải nghiệm người dùng với nhiều tính năng mới mẻ hơn

TikTok sẽ ra mắt tab “Bạn bè” mới thay thế tab “Khám phá” trên menu dưới cùng của ứng dụng. Công ty cho biết tab mới sẽ ra mắt nhiều người hơn trong những tuần tới. Đồng thời nó sẽ cho phép người dùng trên nền tảng tìm thấy nội dung từ những người mà họ đã kết nối. TikTok không nói rõ về việc triển khai hay cho biết liệu nó có đến với tất cả người dùng trong tương lai hay không.

“Khi chúng tôi tiếp tục tôn vinh cộng đồng và sự sáng tạo. Chúng tôi sẽ đưa Tab Bạn bè đến với nhiều người hơn trong những tuần tới. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức nội dung từ những người mà bạn kết nối. Vì vậy bạn có thể chọn nhiều cách hơn nữa để được giải trí trên TikTok.” TikTok đã nói trong một tuyên bố.

Sau khi được cập nhật, người dùng sẽ thấy dòng chữ “xem video của bạn bè” khi người dùng TikTok nhấp trên tab Bạn bè. Nếu bạn đã kết nối với bạn bè của mình trên ứng dụng, bạn sẽ thấy nội dung của họ trên trang. Nếu bạn chưa kết nối, TikTok sẽ đề xuất bạn kết nối với bạn bè thông qua danh bạ của bạn. Hay nền tảng cũng có thể kết nối với bạn bè trên Facebook của mình. Trang này cũng đề xuất tài khoản từ những người mà bạn có thể biết. Đồng thời nó cũng hiển thị nút theo dõi bên cạnh mỗi tên.

Đây là một động thái thú vị của TikTok khi thay thế tab Khám phá. Việc này sẽ giúp hiển thị cho người dùng nhiều nội dung hơn trước đây. Các nội dung có thể bao gồm các Hashtag (#) và video thịnh hành. Tab Khám phá cũng bao gồm một thanh tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm nội dung cụ thể.

Điều đáng chú ý là cũng có một biểu tượng tìm kiếm ở trên cùng bên phải của trang chủ. Nút này có thể được sử dụng để tìm kiếm các video cụ thể. Thậm chí nó cũng đề xuất các tìm kiếm cụ thể dựa trên hoạt động của bạn và các tìm kiếm trước đó.

Quyết định ngừng sử dụng tab Khám phá của TikTok rất thú vị. Nó cho thấy rằng TikTok đang tìm cách cung cấp một cách mới để đề xuất nội dung dựa trên tình bạn thực tế của bạn. Đó có vẻ là một động thái kỳ lạ theo một số quan điểm. Đó là vì TikTok đã có tab “Đang theo dõi”. Tính năng này đã hiển thị tất cả nội dung từ những người bạn theo dõi trên ứng dụng. Nó có thể bao gồm cả bạn bè của bạn.

Tab mới là một cách để TikTok vượt ra khỏi tab Đang theo dõi

Tab này cũng thể hiện như một ứng dụng giữa các cá nhân hơn. Thay vì TikTok chỉ là một nơi chỉ đơn giản là làm nổi bật các video lan truyền và phổ biến. Công ty có vẻ sẽ ưu tiên khám phá nội dung cá nhân mới này hơn các video thịnh hành được xem thông qua tab Khám phá. Đặc biệt là những video có thể đã xuất hiện trong trang “Dành cho bạn” của bạn.

TikTok đã thực hiện một số thay đổi đối với ứng dụng của mình trong vài tháng qua. Gần đây nhất công ty đã giới thiệu một cách để người dùng biết ai đã xem hồ sơ của họ. Tính năng này chỉ khả dụng cho người dùng trên 16 tuổi và có ít hơn 5.000 người theo dõi. Nếu có tính năng này, bạn sẽ thấy biểu tượng con mắt ở góc trên cùng bên phải khi xem hồ sơ của chính mình. Nếu bạn nhấp vào nó, bạn sẽ thấy ai đã xem hồ sơ của bạn trong 30 ngày qua.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại