TikTok vi phạm chính sách khi nhận 4,3 triệu USD để đăng quảng cáo giảm cân
Theo những người tố cáo, TikTok đã nhận hàng triệu USD để đăng các quảng cáo về chế độ ăn uống giảm cân, vi phạm chính sách mà nền tảng này cam kết.
TikTok đã nhận 4,3 triệu USD để đăng quảng cáo cho tập đoàn Kilo Group. Các quảng cáo này do tập đoàn của Litva thực hiện để quảng bá phương pháp giảm cân nhanh chóng nhưng khó thực hiện mà hai công ty con - ColonBroom và Beyond Body - chào mời, Media Matters đưa tin.
Theo dữ liệu từ Pathmatics, TikTok đã nhận 4,3 triệu USD từ khoảng thời gian 1/11/2022 và 7/1/2023 cho các bài quảng cáo như vậy.
Năm 2020, TikTok hạn chế các chiến dịch quảng cáo về chế độ ăn kiêng và giảm cân, đồng thời cấm những nội dung lợi dụng mong muốn của mọi người về vẻ đẹp tiêu chuẩn.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận