menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok thử nghiệm tính năng mới Chatbot AI Tako

Bắt kịp làn sóng của của công nghệ AI, TikTok cũng vừa cho ra mắt Chatbot AI của riêng mình. Chatbot AI mang tên Tako hỗ trợ người dùng TikTok trong việc tìm kiếm thông tin cũng như nhiều công việc khác. Tìm hiểu về tính nắng mới của TikTok thông qua bài viết này.

Chatbot AI Tako trên TikTok

TikTok vừa phát triển công cụ Chatbot AI của riêng mình và đang được thử nghiệm tại Philippines. Tako là chatbot tích hợp trực tiếp với ứng dụng TikTok. Công cụ này hỗ trợ người dùng trong việc tương tác với ứng dụng ở mọi lúc mọi nơi. Khi người dùng có vấn đề cần được hỗ trợ. Tako sẽ là người giải đáp và cung cấp những cách giải quyết cho người dùng một cách tự động và nhanh chóng.

Chatbot AI Tako được thiết kế để người dùng TikTok có thể khám phá các nội dung khác nhau một cách dễ dàng. Tako còn giúp người dùng tìm thấy nội dung có liên quan với câu hỏi mà họ đã đặt ra. Không chỉ giúp giải đáp các vấn đề mà ứng dụng còn cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích về TikTok để họ biết cách sử dụng ứng dụng hiệu quả hơn.

Lợi ích của Chatbot AI Tako

Tako giúp năng cao trải nghiệm của người dùng trên TikTok. Người dùng có thể khám phá những nội dụng khác nhau như giải trí, giáo dục hay nhiều nội dung khác. Không chỉ vậy, công cụ này còn hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Nó giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng và hầu hết các đối tượng trên toàn thế giới đều sử dụng được. Ngoài ra, Chatbot AI Tako của TikTok còn có tính năng giải trí. Chatbot có thể chơi trò chơi, ra câu đó hay chia sẻ những câu chuyện vui đến với người dùng.

Tako là một Chatbot AI thú vị và giúp người dùng có nhiều trải nhiều thú vị hơn trong ứng dụng TikTok. Đồng thời nó sẽ hướng người dùng đến với một công nghệ AI tổng quát hơn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại