24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

TikTok thử nghiệm tính năng “gần đây” cho một số người dùng

TikTok đã xác nhận đang thử nghiệm tab “gần đây” cho một số người dùng. Tab mới này sẽ nằm kế bên tab “dành cho bạn” và “đang theo dõi”.

Người dùng Twitter @sofeashra đã đăng hình ảnh của Tab “gần đây” trong ứng dụng.

TikTok thử nghiệm tính năng “gần đây” cho một số người dùng

Tab “Gần đây” của TikTok hiển thị nội dung do người dùng đăng ở vị trí hiện tại của bạn.

Điều đó có thể cho phép TikTok giới thiệu các nội dung địa phương liên quan đến sở thích của bạn.

Tính năng này hoạt động như thế nào:

“Ví dụ: nếu tab “dành cho bạn” của bạn thường hiển thị các đề xuất về nhà hàng hoặc các địa điểm du lịch không thể bỏ qua. Lúc này tab “gần đây” sẽ hiển thị cho bạn video về các nhà hàng và địa điểm du lịch gần bạn”.

Tất nhiên, điều này có thể là một sự cân nhắc lớn đối với các thương hiệu. TikTok là ứng dụng nổi bật của thời điểm hiện tại. Nền tảng được dự đoán rằng nó sẽ đạt 1,5 tỷ người dùng trước khi kết thúc năm. Con số này chỉ xếp sau Facebook và YouTube về tổng số khán giả.

Nguồn cấp dữ liệu cho những tài khoản có thể cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một nhóm người dùng lân cận khổng lồ. Theo Google, gần 40% thanh niên hiện nay đề cập đến TikTok hoặc Instagram thay vì Google Tìm kiếm khi họ đang tìm kiếm một nơi để ăn uống. Điều đó thực sự có thể mang lại cho các thương hiệu một cơ hội khuyến mại lớn.

Thử nghiệm chỉ áp dụng trên một số người dùng ở Đông Nam Á

Thông tin chi tiết về các bản cập nhật còn khá hạn chế ở giai đoạn này. Cùng với đó việc thử nghiệm chỉ được thực hiện với một nhóm nhỏ người dùng ở Đông Nam Á. TikTok gần đây cũng đã thêm tùy chọn gắn thẻ vị trí cho các bài đăng. Hiện chưa rõ, liệu các bài đăng hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu “Gần đây” có được tự động thêm vào dựa trên vị trí của hồ sơ người dùng hay không. Hay liệu họ có cần gắn tab vị trí vào không .

Bản thân TikTok có vẻ khá không chắc chắn về toàn bộ chi tiết, chỉ lưu ý rằng:

“Chúng tôi luôn suy nghĩ về những cách mới để mang lại giá trị cho cộng đồng của mình và làm phong phú thêm trải nghiệm TikTok.”

Vì vậy, các tính năng vừa hạn chế vừa mang tính thử nghiệm. Nhưng nó có thể trở thành một sự cân nhắc lớn hơn, tùy thuộc vào vị trí tiếp theo của TikTok.

Chắc chắn cần lưu ý các nhận xét của Google

Google gần đây cũng đã đưa ra quan điểm báo hiệu tỷ lệ hoạt động tìm kiếm ngày càng tăng của TikTok là một mối đe dọa cạnh tranh. Nếu đó là một xu hướng mới nổi ở những người dùng trẻ tuổi trên toàn cầu. TikTok cuối cùng có thể là đối thủ của Google về tầm quan trọng của SEO trong khía cạnh này.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả