menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok thử nghiệm dịch vụ đăng ký không quảng cáo

TikTok là một nền tảng mạng xã hội video ngắn phổ biến với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, quảng cáo là một phần không thể thiếu trên TikTok, đôi khi gây ra sự khó chịu cho người dùng. Vì thế, TikTok cũng đã và đang thử nghiệm gói dịch vụ không có quảng cáo. Vậy gói dịch vụ này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết này?

Gói dịch vụ không quảng cáo của TikTok

TikTok thử nghiệm dịch vụ đăng ký không quảng cáo

TikTok có thể sớm thí điểm dịch vụ đăng ký không có quảng cáo trên ứng dụng của mình. Người dùng sẽ có thể thoải mái trải nghiệm TikTok mà không bị làm phiền bởi những video quảng cáo.

Có thể nói đây là một bước tiến đề TikTok có thể bắt kịp xu hướng với Meta. Nền tảng này đang bắt đầu cung cấp cho người dùng tùy chọn đăng ký hàng tháng không có quảng cáo.

Với mức phí là 4,99 USD mỗi tháng trong giải đoạn thử nghiệm, người dùng đã có thể loại bỏ các quảng cáo không liên quan khi đang xem nội dung trên TikTok. Gói dịch vụ đang được thử nghiệm tại thị trường Mỹ.

Đây mới chỉ là thử nghiệm có giới hạn và tùy thuộc vào sự thành công của gói dịch vụ. TikTok có thể được mở rộng và phát triển dịch vụ đến nhiều người dùng hơn nếu thành công. Ngoài ra, do đây là giai đoạn thử nghiệm nên mức giá cuối cùng có thể khác khi tính năng này chính thức ra mắt công chúng.

Ảnh hướng của gói dịch vụ

Nếu dịch vụ đăng ký không có quảng cáo của TikTok trở nên phổ biến thì điều này có thể có tác động đáng kể đến nhà quảng cáo. Nó có thể làm cho các nhà quảng cáo bị giảm mức độ tiếp cận khách hàng và mất giá trị của sản phẩm.

TikTok cần duy trì sự cân bằng trong từng yếu tố. Điều này để tối đa hóa phạm vi tiếp cận quảng cáo và thu hút các đối tác quảng cáo. Đồng thời đảm bảo nền tảng sẻ không bị mất tiền trong quá trình này.

Đây có thể là một thách thức mới dành cho TikTok. Nhưng có thể, ở mức giá phù hợp, sẽ có cách để các nền tảng kiếm được nhiều tiền hơn từ cách tiếp cận thu nhập kép. Đồng thời cung cấp một giải pháp thay thế khác cho người dùng.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả