menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok seller – ứng dụng hỗ trợ bán hàng tối ưu

TikTok vừa ra mắt TikTok Seller - tính năng giúp người bán hàng có thể quản lý cửa hàng của mình một cách dễ dàng thông qua điện thoại

TikTok Seller, như tên gọi của ứng dụng, cho phép bạn quản lý tất cả các khía cạnh của cửa hàng trên TikTok từ thiết bị di động.

Quản lý cửa hàng trực tuyến dễ dàng hơn với TikTok Seller

TikTok đã ra mắt một ứng dụng mới cho cộng đồng người kinh doanh. Hiện tại ứng dụng này chỉ mới khả dụng ở Indonesia. Như tên gọi, TikTok Seller là ứng dụng cho phép người bán quản lý tất cả những vấn đề của cửa hàng trực tuyến từ thiết bị di động. Bao gồm các việc như đăng ký kênh mới với tư cách người bán. Thậm chí cả quản lý các quảng cáo, đơn đặt hàng và các hoạt động trực tuyến khác.

Ứng dụng này cho phép người bán đăng ký chiến dịch và các chương trình khuyến mãi. Ngoài ra người bán cũng có thể truy cập vào các tài liệu hướng dẫn và dịch vụ khách hàng.

Ứng dụng được cung cấp trên các thiết bị Android từ tháng 11 và IOS từ tháng 12. Theo dữ liệu Sensor Tower, TikTok Seller đã đạt được thứ hạng 42 trong danh mục mua sắm hàng đầu của Google play. Ngoài ra TikTok Seller cũng xuất sắc dành được vị trí thứ 5 trong danh mục mua sắm mới hàng đầu. Trên IOS, ứng dụng này sếp thứ 52 trong mục mua sắm ở Indonesia.

Tính tới thời điểm hiện tại, TikTok Seller được ghi nhận là đã đạt khoảng 17.000 lượt cài đặt ở Indonesia. Trên hệ điều hành iOS từ thời điểm ra mắt 3/12 đến nay đạt gần 1.000 lượt cài đặt.

TikTok seller – ứng dụng hỗ trợ bán hàng tối ưu

“Chúng tôi luôn tìm cách nâng cao trải nghiệm người dùng. Từ đây giúp người dùng thường xuyên thử nghiệm các tính năng mới truyền cảm hứng. Từ đó có thể mang lại niềm vui và đổi mới ứng dụng”công ty cho biết.

‘’Các thương hiệu trên TikTok đã tìm thấy một hướng đi sáng tạo cho riêng mình. Mục đích lúc này là có thể kết nối một cách chân thực với người dùng. Chúng tôi rất vui được thử nghiệm các cơ hội thương mại mới. Những thử nghiệm cho phép cộng đồng của chúng tôi khám phá và tương tác với những gì họ yêu thích”, họ nói thêm.

Indonesia được TikTok chọn là một trong những quốc gia đầu tiên sử dụng ứng dụng này do nhu cầu công nghệ ngày càng gia tăng. Công ty đang chạy các chương trình thử nghiệm TikTok Shopping và các giải pháp thương mại. Vào năm 2020, khoảng 64% dân số cả nước truy cập Internet từ điện thoại di động của họ. Theo dự kiến, con số đó ​​sẽ tăng lên 81% vào năm 2026, theo dữ liệu của Statista.

Ví dụ, vào đầu năm nay, TikTok đã ra mắt trang web “Seller University” cho người Indonesia. Trang web này trình bày chi tiết cách các thương hiệu có thể quảng cáo sản phẩm của họ thông qua video trên ứng dụng của họ. TikTok xác nhận vào thời điểm đó, Seller University là một trong nhiều thử nghiệm cho các giải pháp thương mại điện tử ở Indonesia.

Cuối năm 2021, TikTok chính thức giới thiệu ‘’ TikTok Shopping’’. Tính năng cho phép người bán thêm tag ‘’mua sắm’’ vào kênh. Đồng thời đồng bộ hóa danh mục sản phẩm để tạo các cửa hàng trực tuyến quy mô nhỏ trên ứng dụng. Shopify là đối tác đầu tiên của sáng kiến ​​này tại các thị trường được chọn, bao gồm cả Hoa Kỳ. TikTok sau đó cũng đã mở rộng phạm vi đối tác của mình. Một số đối tác khác có thể kể đến như Square, Ecwid và PrestaShop, v.v.

Ngày nay, người bán có thể làm nổi bật sản phẩm trong video TikTok. Do đó các thương hiệu có thể tận dụng để có thể hướng người dùng đến trang web bán. Các tính năng mua sắm TRỰC TIẾP mới cho phép các thương hiệu và người bán chia sẻ các liên kết động trong khi live stream. Và người bán có quyền truy cập vào một số định dạng quảng cáo để mua sắm trực tuyến. TikTok cho phép họ nhắm mục tiêu người dùng bằng video được cá nhân hóa, tạo khách hàng tiềm năng và cung cấp danh mục sản phẩm.

Đây là lí do TikTok ra mắt TikTok Seller, một ứng dụng giải quyết các vấn đề trong việc bán hàng onlline. Đặc biệt là ở một thị trường ưa chuộng điện thoại thông minh như Indonesia.

Hiện chưa có thông tin nào cho biết TikTok sẽ có kế hoạch mở rộng TikTok Seller trên các quốc gia khác.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả