menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok Search Ads: Hiển thị quảng cáo trong thanh tìm kiếm

Hiện tại, TikTok đang trong quá trình giúp các thương hiệu dễ dàng thu hút sở thích tìm kiếm trong ứng dụng thông qua tính năng “TikTok Search Ads” chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm. Sau khi được kích hoạt, tính năng này sẽ đảm bảo rằng quảng cáo của bạn đủ điều kiện hiển thị trong các truy vấn tìm kiếm trên ứng dụng TikTok.

TikTok Search Ads là gì?

TikTok Search Ads: Hiển thị quảng cáo trong thanh tìm kiếm

Như bạn có thể thấy tính năng TikTok Search Ads hiển thị các chương trình khuyến mãi trả phí. Cùng với nhãn “Được tài trợ” trong kết quả tìm kiếm trong ứng dụng.

Cụ thể hơn, TikTok Search Ads đã có sẵn trong ứng dụng hơn một năm. Nhưng giờ đây, tính năng bổ sung mới này sẽ giúp tất cả các chiến dịch quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu đủ điều kiện hiển thị trong màn hình tìm kiếm.

Bắt đầu sử dụng TikTok Search Ads

Quá trình này rất đơn giản. Để bắt đầu, trong quá trình thiết lập quảng cáo, bạn sẽ thấy nút chuyển đổi mới trong phần “Vị trí”. Nơi bạn có thể bật kết quả tìm kiếm.

TikTok Search Ads: Hiển thị quảng cáo trong thanh tìm kiếm

Nút chuyển đổi sẽ được kích hoạt theo mặc định. Nhưng nếu muốn giới hạn quảng cáo của mình ở vị trí trong nguồn cấp dữ liệu, bạn có thể bỏ chọn nút chuyển đổi ở đây.

TikTok cho biết tùy chọn mới cung cấp một cách đơn giản. Điều này giúp các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch. Cụ thể là đến những người dùng có mục đích cao đang tìm kiếm thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của họ. Thúc đẩy mức độ tương tác gia tăng và tiềm năng doanh thu.

Tính năng và báo cáo từ Search Ads Toggle

  • Search Ads Toggle sử dụng các thành phần và cài đặt chiến dịch video trong nguồn cấp dữ liệu hiện có. Chẳng hạn như nhắm mục tiêu, ngân sách và thành phần quảng cáo.
  • Search Ads Toggle tự động mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với lưu lượng tìm kiếm. Thông qua cách sử dụng nội dung. Cũng như cài đặt chiến dịch đấu giá trong nguồn cấp dữ liệu của bạn để phân phối quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm TikTok.
  • Nhà quảng cáo có thể tận dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm. Đồng thời báo cáo tùy chỉnh để xem xét hiệu suất của quảng cáo tìm kiếm.
  • Báo cáo của Trình quản lý quảng cáo TikTok cung cấp thông tin chi tiết về các cụm từ tìm kiếm bên cạnh các số liệu cụ thể của Search Ads. Bao gồm chi phí, số lần hiển thị, v.v.
TikTok Search Ads: Hiển thị quảng cáo trong thanh tìm kiếm
  • Để truy cập báo cáo, hãy chuyển đến phần Báo cáo tùy chỉnh và Cụm từ tìm kiếm.
  • Để xem lại hiệu suất cụ thể của Tìm kiếm Báo cáo tùy chỉnh:
  1. Chuyển đến Thứ nguyên và nhấp vào Nhắm mục tiêu.
  2. Chọn Loại quảng cáo và từ Báo cáo, chọn Báo cáo tùy chỉnh mà bạn muốn.
  • Thứ nguyên này cho phép nhà quảng cáo xem bảng phân tích giữa tìm kiếm và trong nguồn cấp dữ liệu. Lưu ý rằng không phải tất cả các chỉ số đều được hỗ trợ trong báo cáo TikTok Search Ads.
TikTok Search Ads: Hiển thị quảng cáo trong thanh tìm kiếm
TikTok Search Ads: Hiển thị quảng cáo trong thanh tìm kiếm
  • TikTok Search Ads cung cấp các công cụ đảm bảo an toàn thương hiệu. Công cụ dành riêng cho nội dung tìm kiếm của bạn.
  • Từ khóa phủ định thường được sử dụng để giúp quản lý hiệu suất và tối ưu hóa an toàn thương hiệu.
TikTok Search Ads: Hiển thị quảng cáo trong thanh tìm kiếm

Lưu ý

TikTok lưu ý rằng các nhà quảng cáo sẽ có thể kích hoạt Chuyển đổi quảng cáo tìm kiếm trong quá trình tạo chiến dịch ban đầu. Có nghĩa là chiến dịch đang chạy sẽ không phải khởi động lại giai đoạn tìm hiểu của chiến dịch.

Đó có thể là một cách hay để tăng hiệu suất chiến dịch TikTok của bạn. Đồng thời với việc TikTok trở thành điểm đến lớn hơn cho việc khám phá sản phẩm. Cũng như cạnh tranh với tìm kiếm truyền thống ở nhiều khía cạnh, chắc chắn sẽ có rất nhiều cơ hội để hiển thị kết quả trong tìm kiếm.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại