menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok ra mắt “Sáng kiến an ninh mạng” giúp an toàn trực tuyến

Khi học sinh chuẩn bị cho năm học mới, TikTok đã khởi động một chiến dịch nâng cao nhận thức về an toàn mạng mới. Chiến dịch nhằm giúp giáo dục thanh thiếu niên về sự nguy hiểm của tương tác trực tuyến. Đồng thời mở rộng hoạt động của mình để giúp thúc đẩy nhận thức an ninh mạng giữa các cộng đồng ít được đại diện.

Trước hết, trong đợt thúc đẩy an ninh mạng mới của mình. TikTok đã hợp tác với Global Cyber Alliance (GCA). Việc này nhằm phát triển Bộ công cụ an ninh mạng tương tác mới dành cho cá nhân.

Bộ công cụ bao gồm các liên kết đến một loạt các ứng dụng và tài nguyên giáo dục về các mối quan tâm chính về an ninh mạng. Đây có thể là một cách tuyệt vời để khuyến khích mọi người chủ động hơn trong việc giám sát các mối đe dọa tiềm ẩn.

Đặc biệt, các ứng dụng có thể mang lại lợi ích. GCA đã nêu bật một số công cụ bảo mật quan trọng có thể trợ giúp quá trình người dùng.

TikTok ra mắt “Sáng kiến an ninh mạng” giúp an toàn trực tuyến

Như một phần mở rộng của điều này, TikTok cũng đang tìm cách nâng cao nhận thức về các công việc an ninh mạng. Đặc biệt, TikTok cũng phát triển đại diện đa dạng hơn trong ngành công nghiệp an ninh mạng.

TikTok ra mắt “Sáng kiến an ninh mạng” giúp an toàn trực tuyến

Theo giải thích của TikTok:

“Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là giúp mang lại sự đại diện cho ngành công nghiệp an ninh mạng. Tất cả sẽ thông qua các chương trình được thiết kế để đa dạng hóa, giáo dục và trao quyền. Với hơn 3,5 triệu công việc an ninh mạng chưa được thực hiện trong lĩnh vực an ninh mạng đang phát triển nhanh chóng. TikTok đang ủng hộ sáng kiến ​​#SeeYourselfinCyber ​​mới từ Liên minh An ninh mạng Quốc gia (NCA).”

Chương trình nhằm mục đích kết nối nhiều người hơn từ các cộng đồng ít được đại diện đến các công việc trong lĩnh vực an ninh mạng. Để có thể tối đa hóa sự đại diện và cộng hưởng với các nhóm người dùng khác nhau.

TikTok đang làm việc để xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với lĩnh vực an ninh mạng. Nền tảng này cũng đã trở thành nhà tài trợ của Trò chơi điện tử Hoa Kỳ vào 2021. TikTok cũng thúc đẩy các sáng kiến ​​và thúc đẩy sự nghiệp an toàn mạng khác nhau. Những nỗ lực kết hợp này dường như là một phần của nỗ lực rộng lớn hơn. Để từ đây kết hợp tốt hơn với các quan chức an ninh Hoa Kỳ. Đồng thời sẽ giúp giảm bớt những lo ngại xung quanh các quy trình thu thập dữ liệu của nó.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

TikTok cũng đã tuyên bố cung cấp quyền truy cập cởi mở hơn vào các thuật toán và quy trình kiểm duyệt của mình

Cập nhật được diễn ra trong bối cảnh các cáo buộc liên tục cho rằng hệ thống của nó đang bị Chính phủ Trung Quốc thao túng. TikTok đã nhiều lần tuyên bố rằng không phải như vậy. Tuy nhiên, những lo ngại vẫn còn kéo dài. Việc này có thể sẽ tiếp tục cho đến khi ĐCSTQ tiếp tục đối đầu với các chính quyền khu vực khác.

TikTok hiện đang thúc đẩy hàng loạt cách giúp an toàn mạng trên nền tảng. Việc này đó có thể là một cách để làm mềm yếu tố này. Đồng thời giúp thúc đẩy các công việc về an ninh mạng và khuyến khích sự tham gia nhiều hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại