24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

TikTok ra mắt “Quản lý phân bổ” giúp theo dõi hiệu suất quảng cáo

TikTok đã phát hành công cụ trình quản lý phân bổ mới. Tính năng này cho phép các nhà quảng cáo đặt thời lượng phân bổ tùy chỉnh trong các chiến dịch TikTok.

Trình quản lý phân bổ của TikTok, có sẵn trong nền tảng trình quản lý quảng cáo. Tính năng này cho phép người quản lý quảng cáo đặt thời lượng phân bổ tùy chỉnh trên từng chiến dịch của họ.

“Đối với các chiến dịch ứng dụng và website của người dùng. Trình quản lý phân bổ TikTok cho phép các Marketer chọn một khoảng thời gian cụ thể để đo lường thành công. Hiện cửa sổ phân bổ nhấp qua (CTA) có thể dao động từ 1 ngày đến 28 ngày. Trong khi tùy chọn cửa sổ phân bổ xem qua (VTA) từ tắt đến tối đa 7 ngày.”

Quản lý phân bổ TikTok mang lại sự linh hoạt hơn trong việc đo lường kết quả của các quảng cáo

Dữ liệu sau đó được liên kết với các hành động được thực hiện trong khoảng thời gian đã chọn sau khi hiển thị quảng cáo. Điều này sẽ cho phép bạn đặt các thông số phù hợp nhất cho mỗi lần đẩy.

Theo mặc định, thuộc tính TikTok sẽ hiển thị cho bạn dữ liệu về lượt nhấp trong 7 ngày. Thậm chí tính năng này còn thể hiện lượt xem trong 1 ngày. Tất cả sẽ dựa trên phản hồi của Pixel TikTok và API sự kiện. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác hơn về cách mọi người phản hồi với quảng cáo của bạn trong ứng dụng. Mặc dù sẽ có một số hạn chế dựa trên theo dõi trong ứng dụng. Bản cập nhật ATT của Apple cho phép người dùng chọn không tham gia các công cụ theo dõi trong ứng dụng. Điều này có thể tác động đến thông tin chi tiết.

TikTok cũng đang cải thiện các công cụ của mình trên tính năng này

Vào tháng 4, TikTok đã ra mắt khả năng thêm cookie của bên thứ nhất vào pixel chuyển đổi website của mình. Việc này sẽ cho phép các nhà quảng cáo theo dõi hoạt động của website và phân bổ quảng cáo trên các trình duyệt. Trong khi đó, TikTok cũng đã loại bỏ tùy chọn để người dùng chọn không tham gia quảng cáo được nhắm mục tiêu vào năm ngoái.

Cho đến nay, TikTok dường như đã có thể tránh được những tác động tồi tệ nhất của ATT. Tuy nhiên, mức độ thông tin chi tiết về dữ liệu sẽ giảm. Điều này đôi khi sẽ ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động theo dõi hiệu suất nào.

Tuy nhiên, các công cụ phân bổ mới sẽ cung cấp nhiều cách để đo lường phản hồi quảng cáo. Điều này có thể sẽ giúp cải thiện quy trình quảng cáo TikTok của bạn. Thậm chí, trong cả việc hiểu và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả