menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok product shopping ads là gì?

TikTok ra đời mang lại nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. Thông qua kết hợp sàn thương mại điện tử cùng những hình thức quảng cáo. TikTok giúp nhà kinh doanh trên nền tảng này có thể mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng tiềm năng. Một trong số đó đặc biệt phải kể đến là TikTok product shoppig ads. Cùng tìm hiểu về hình thức quảng cáo này trong nội dung bài viết sau đây.

TikTok product shopping ads là gì?

TikTok Product Shopping Ads là một loại quảng cáo cho phép các thương hiệu và nhà bán hàng quảng cáo sản phẩm của họ trực tiếp trên TikTok. Người dùng có thể xem quảng cáo này trong trang “For You” (Dành cho bạn), trang “Search” (Tìm kiếm) và trang “Shopping” (Mua sắm) trên TikTok.

Để tạo quảng cáo Product Shopping Ads, các thương hiệu và nhà bán hàng cần có tài khoản TikTok Ads và một gian hàng trên TikTok. Khi tạo quảng cáo, họ có thể chọn sản phẩm cụ thể mà họ muốn quảng cáo. Từ đó thiết lập ngân sách và đối tượng mục tiêu của mình.

Product shopping ads hiển thị như thế nào?

TikTok Product Shopping Ads có thể được hiển thị dưới dạng video, hình ảnh hoặc carousel. Quảng cáo bao gồm hình ảnh hoặc video của sản phẩm, tên sản phẩm, giá cả và nút “Shop Now” (Mua ngay). Khi người dùng nhấp vào nút “Shop Now”, họ sẽ được chuyển đến trang sản phẩm trên TikTok Shop nơi họ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng.

Hình thức quảng cáo này mang lại điều gì?

TikTok Product Shopping Ads là một cách hiệu quả để quảng cáo sản phẩm của bạn cho đối tượng mục tiêu. TikTok có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Nền tảng này nổi tiếng với các video hấp dẫn và sáng tạo. Các sản phẩm của bạn có thể hiển thị cho người dùng TikTok một cách tự nhiên và hấp dẫn.

Tăng khả năng hiển thị

TikTok Product Shopping Ads giúp bạn hiển thị sản phẩm của mình cho đối tượng mục tiêu của bạn trên TikTok. Điều này có thể giúp bạn tăng khả năng nhận thức về thương hiệu và sản phẩm của bạn.

Tăng doanh số bán hàng

Tính năng này giúp nhà bán hàng tăng doanh số bán hàng bằng cách cho phép người dùng mua sản phẩm của bạn trực tiếp từ TikTok Shop.

Tăng tính liền mạch cho trải nghiệm mua sắm

TikTok Product Shopping Ads tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch cho người dùng. Người dùng có thể xem quảng cáo sản phẩm, tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng mà không cần rời khỏi TikTok.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại