menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok đang thử nghiệm nút dislike trong bình luận

Nút dislike trên Tiktok đang được đưa ra thử nghiệm và được mọi người mong chờ. Bởi vì việc tham gia mạng xã hội Tiktok đang trở thành trào lưu và xu hướng

Việc tham gia TikTok đang trở thành trào lưu và xu hướng của các thế hệ trẻ hiện nay. Bên cạnh mặt tích cực, mạng xã hội TikTok còn nhiều hạn chế. Sắp tới đây, nút dislike trên TikTok ở phần bình luận sẽ được ra mắt.

Nút dislike trên TikTok ở phần bình luận là một tính năng mới đang được thử nghiệm trong nội bộ và các trang mạng xã hội khác. Nút dislike giúp chúng ta thấy được sự phản đối với bất kỳ bình luận nào trong một video. Thêm vào đó, người xem còn có thể đánh dấu các bình luận và video mà họ không muốn xem.

TikTok thử nghiệm nút dislike trong phần bình luận

Công cụ này được tạo ra nhằm tránh tạo cảm giác bất hòa giữa các thành viên trong cộng đồng TikTok hoặc làm mất tinh thần TikToker. Như ví dụ dưới đây, một số người dùng hiện đang nhìn thấy biểu tượng “dislike” ở bên phải phần bình luận. Đây sẽ là nơi cho phép họ báo hiệu sự không quan tâm hoặc không hài lòng. TikTok lần đầu tiên bắt đầu thử nghiệm với tùy chọn này vào năm 2020. Cho đến hiện nay tính năng này đang mở rộng tùy chọn cho nhiều người dùng hơn.

TikTok đang thử nghiệm nút dislike trong bình luận

TikTok chưa nói rõ điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến xếp hạng bình luận. Và liệu điều này có dẫn đến thay đổi về cách hiển thị bình luận cho các TikToker không? Thông qua các lượt dislike, TikTok sẽ dùng để xem xét các bình luận có vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của họ hay không. Từ đó, TikTok sẽ tiến hành giữ lại hoặc xóa các bình luận này.

Ngoài các phiếu phản đối nhận xét, TikTok cũng đang thử nghiệm các lời nhắc mới sẽ hướng dẫn người sáng tạo các tùy chọn lọc và chặn hàng loạt và xóa nhận xét.

Báo cáo video TikTok

TikTok giờ đây cũng sẽ cho phép người dùng báo cáo các video clip nếu video đó không phù hợp. Ứng dụng còn cung cấp nhiều chi tiết hơn trong báo cáo của bạn để phù hợp với hành vi sử dụng ứng dụng.

TikTok đang thử nghiệm nút dislike trong bình luận

Các công cụ mới sẽ nâng cao phản hồi cho người dùng TikTok và cung cấp thêm thông tin chi tiết để TikTok hoàn chỉnh và cải thiện hơn nữa cho ứng dụng của mình. Điều này có thể giúp mang lại trải nghiệm sử dụng mạng xã hội TikTok an toàn hơn và hấp dẫn hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại