menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok chia sẻ Insights giúp lập chiến dịch Marketing người dùng

TikTok là ứng dụng thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Do đó, có nhiều thương hiệu đang tìm kiếm cơ hội để quảng cáo trên nền tảng này. Bởi đó là cách họ có thể khai thác sức mạnh và ảnh hưởng của TikTok để tối đa hóa các chương trình khuyến mãi của mình. Để giải quyết vấn đề này, TikTok gần đây đã ủy quyền một tập hợp các nghiên cứu đo lường mới với các đối tác bên thứ ba. Việc TikTok chia sẻ Insights giúp cung cấp thông tin chi tiết và ghi chú hướng dẫn chính để sử dụng ứng dụng tốt nhất.

Theo TikTok:

“Theo các nghiên cứu, ​​ROAS truyền thông trả phí cao hơn 96% so với tất cả các phương tiện kỹ thuật số được đo lường trong các mô hình. Và gần gấp ba lần hiệu quả bán hàng ngoại tuyến. Các khu vực khác như Trung Đông, Châu Âu và Đông Nam Á cũng có mức tăng tương tự.”

TikTok cũng đã chia sẻ insights và đã tiến hành một nghiên cứu sâu hơn với NCS. Và phát hiện ra rằng trong các danh mục làm đẹp, chăm sóc cá nhân và thực phẩm và đồ uống, quảng cáo TikTok đã tạo ra sự gia tăng trên mỗi 1.000 lần hiển thị như quảng cáo truyền hình. Mặc dù số lần hiển thị thấp hơn.

Phân Tích

Có nghĩa là TikTok sẽ tốt cho các thương hiệu CPG. Dựa trên tính nhanh chóng và tác động của định dạng này. Nhưng dữ liệu ở đây sẽ tăng thêm sức nặng cho khía cạnh này. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc lập kế hoạch của các doanh nghiệp.

TikTok cũng ủy quyền cho nhóm nghiên cứu Fairing xem xét vai trò ngày càng tăng của nó trong việc khám phá sản phẩm.

“Theo phân tích AI của Kantar Link, hơn 3.500 quảng cáo TikTok được đo lường đã vượt qua các tiêu chuẩn kỹ thuật số và truyền hình của chính họ. Từ 15–20% trên nhiều chỉ số, bao gồm tính thuyết phục (khả năng một quảng cáo sẽ thúc đẩy xu hướng thương hiệu ngay lập tức). Và sự thích thú (sự cộng hưởng và đánh giá cao của một quảng cáo). ”

Việc TikTok chia sẻ insights càng có ý nghĩa khi bạn xem xét cách mọi người hiện nay sử dụng phương tiện truyền thông. Các bạn trẻ ngày nay (cả dưới 13 tuổi) hầu như không bao giờ xem TV thông thường. Họ dành toàn bộ thời gian cho việc trực tuyến và đó ngày càng trở thành tiêu chuẩn cho các nhóm trẻ.

Kết Luận

TikTok là một nền tảng giải trí. Nó vượt qua TV truyền thống ở nhiều khía cạnh. Do đó, hy vọng insights mà TikTok đã chia sẻ có thể sẽ giúp bạn cải thiện hơn trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại