24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

TikTok cập nhật trung tâm nghiên cứu Insight trên nền tảng

TikTok đã tìm cách xử lý tốt hơn các nghiên cứu Insight của người dùng trên nền tảng. Tính năng này đã giúp các nhà sáng tạo cập nhật các xu hướng và sự thay đổi mới nhất trong ứng dụng.

Đây có thể là một trợ giúp lớn cho những nhà sáng tạo. TikTok đã thêm một số yếu tố thông tin chi tiết mới vào nền tảng Trung tâm sáng tạo đang phát triển của mình. Nó cung cấp dữ liệu về các bài hát thịnh hành, Hashtag (#), số liệu thống kê về hiệu suất khu vực, những người có ảnh hưởng chính và hơn thế nữa.

Như bạn có thể thấy trong các ảnh chụp màn hình này, được chia sẻ bởi chuyên gia truyền thông xã hội Matt Navarra. Các thông tin chi tiết mới cung cấp giá trị nghiên cứu đáng kể. Nó cho phép các Marketer nghiên cứu sâu hơn về các xu hướng và Insight hàng đầu trong ứng dụng.

Ví dụ: nhấn vào lời nhắc ‘Xem số liệu phân tích’ bên cạnh bất kỳ bài hát nào trong danh sách này. Sau đó bạn sẽ nhận được biểu đồ thể hiện mức độ phổ biến của bản nhạc đó theo thời gian. Bên cạnh đó là các thông tin chi tiết về nhân khẩu học về việc người dùng nào đang tương tác với bài hát đó và quyền lợi liên quan. Bạn cũng có thể tra cứu các Hashtag (#) thịnh hành. Cùng với đó là các danh sách hiển thị mức độ phổ biến theo khu vực.

Tab ‘Người sáng tạo’ hiển thị những người có ảnh hưởng hàng đầu trong ứng dụng theo khu vực

Thông tin chi tiết nâng cao có thể rất tốt để hướng dẫn cách tiếp cận nội dung TikTok. Do đó, bạn có thể xác định những người có ảnh hưởng chính mà bạn có thể muốn hợp tác. Để từ đây bạn có thể giúp khuếch đại chiến dịch của mình. Hoặc có thể, bạn chỉ muốn kiểm tra các xu hướng mới nhất mà bạn quan tâm với một đống thông tin khác hiện có sẵn cho nhu cầu nghiên cứu của bạn.

Như lưu ý, đây là những bổ sung mới nhất cho nền tảng nghiên cứu Insight của TikTok. Nền tảng này cũng bao gồm Thư viện quảng cáo tiện dụng. Đồng thời nó còn hiển thị các quảng cáo hoạt động hàng đầu trong ứng dụng.

TikTok cũng đã ra mắt nền tảng thông tin chi tiết tương tác mới vào 8/2022. Nó cho phép bạn sử dụng một loạt các bộ lọc để khám phá các điểm dữ liệu chính trên các thị trường mục tiêu của mình.

Kết hợp lại, hiện có nhiều tùy chọn khác nhau để tìm hiểu các xu hướng chính của TikTok. Cập nhật này có thể hiện nhiều hơn về những gì người dùng TikTok quan tâm và tương tác vào bất kỳ thời điểm nào.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả