menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Duy Nguyễn

Tiêu chí làm việc để bạn luôn hoàn thiện bản thân và nổi bật hơn trong sự cạnh tranh

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn một tiêu chí một phương châm làm việc của bản thân, đã giúp cho tôi thành công hơn trong mọi công việc của mình và luôn được trân trọng ở bất kỳ nơi nào tôi đến. Đây chính là kim chỉ nam trong suốt mười mấy năm làm việc của tôi.

Điều tôi đã học được từ công việc chính thức đầu tiên của mình sau khi ra trường - từ người mentor (chính là người Sếp đầu tiên của tôi khi còn làm Honda). Điều mà tôi học được từ vị sếp này đó là luôn phải nghĩ tới khi làm bất cứ công việc gì đó là creating a new standard: tức là luôn tạo ra một tiêu chuẩn mới tốt hơn những gì đang có sẵn cho tất cả những công việc mình làm. Một là để không ngừng cải thiện tốt hơn chất lượng công việc của bạn, hai là để vượt lên khỏi sự cạnh tranh để nổi bật giữa đám đông và ba là tạo ra một thương hiệu cho chính bản thân của mình.

Tạo ra một tiêu chuẩn mới (creating a new standard) sẽ giúp cho bạn cải thiện được chất lượng công việc của mình. Khi bạn có ý thức luôn luôn tìm cách làm tốt hơn những gì mình đang thực hiện thì bạn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chung của tất cả mọi việc hay nói theo ngôn ngữ của những người truyền cảm hứng thì đó là mỗi ngày bạn sẽ tốt hơn 1% so với ngày hôm qua. Và vì sao nữa, xin mời theo dõi trong Video dưới đây!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Duy Nguyễn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

8 Yêu thích
8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại