menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

Tiết lộ lí do bà Melanie không đến thăm ông Trump trong bệnh viện

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã quyết định không đến bệnh viện nơi ông Trump đang điều trị COVID-19 để thăm nom vì không muốn lây bệnh cho các nhân viên mật vụ.

NBC News dẫn lời một quan chức Nhà Trắng giấu tên cho biết bà Melania Trump vẫn tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly vì lo ngại nguy cơ làm lây lan COVID-19.

“Bà ấy đã dương tính”, quan chức Nhà Trắng nói. “Do đó, nếu bà ấy đến bệnh viện thì các nhân viên mật vụ cũng như các nhân viên y tế tại bệnh viện quân y Walter Reed sẽ có nguy cơ phơi nhiễm.”

Sáng 5/10, bà Melania đăng đàn Twitter gửi lời cảm ơn đến các nhân viên y tế, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục nghỉ ngơi tại nhà.

Trong khi đó, ông Trump lại bị chỉ trích vì hành động cởi khẩu trang khi xuất viện về Nhà Trắng hôm 5/10, và rời bệnh viện đi “vi hành” bằng xe hơi hôm 4/10 giữa lúc đang được điều trị COVID-19.

“Các nhân viên mật vụ có thể sẽ lây bệnh. Họ có thể chết vì một vở kịch chính trị”, bác sĩ James Phillips nói.

Tiết lộ lí do bà Melanie không đến thăm ông Trump trong bệnh viện

Ông Trump rời bệnh viện hôm 4/10 để chào hỏi những người ủng hộ. Ảnh: Bloomberg

Tiết lộ lí do bà Melanie không đến thăm ông Trump trong bệnh viện

Tổng thống cởi khẩu trang khi trở về Nhà Trắng từ bệnh viện quân y Walter Reed. Ảnh: Reuters

Đáp lại, chính quyền Tổng thống Trump khẳng định các nhân viên mật vụ sẵn sàng chấp nhận nguy cơ lây COVID-19 trong quá trình làm việc.

“Họ đã đồng hành cùng ông Trump đến nhiều nơi trước đó, và được trang bị các biện pháp phòng ngừa bổ sung để đảm bảo giảm nguy cơ lây bệnh”, Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows cho biết trên Fox & Friends.

Cựu giám đốc chiến dịch tranh cử của ông Trump, Corey Lewandowski, nói trên NBC's Today rằng lãnh đạo cơ quan Mật vụ và tài xế đều tình nguyện phục vụ ông Trump.

“Họ không bắt buộc phải làm điều đó, nhưng cả hai đều tình nguyện. Tôi tin rằng có một tấm chắn che giữa tổng thống và 2 nhân viên mật vụ trong xe", ông Lewandowski nói.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả